2.500 tỷ đồng làm đường cứu hộ, cứu nạn ven biển

Thứ hai, ngày 22/03/2010 11:31 AM (GMT+7)
NTNN - Ngày 21-3, tỉnh Quảng Nam tổ chức khởi công xây dựng 3 dự án đường cứu hộ, cứu nạn ven biển đi qua TP Tam Kỳ, huyện Núi Thành và Thăng Bình.
Bình luận 0

img

Tổng mức đầu tư cho 3 dự án là 2.540 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu chính phủ. Thời gian dự kiến hoàn thành là 24 tháng.

Tuyến đường được xây dựng có tổng chiều dài gần 33km, chiều rộng phần đường 38m. Sau khi hoàn thành tuyến đường này sẽ kết nối với cầu Cửa Đại, tạo nên hành lang giao thông liên vùng, nối TP. Đà Nẵng với đô thị cổ Hội An và các địa phương ven biển Duy Xuyên, Thăng Bình, Tam Kỳ, Núi Thành, Khu Kinh tế mở Chu Lai.

Tại lễ khởi công, Ban quản lý dự án cũng công bố đầu tư Dự án nạo vét thoát lũ khẩn cấp sông Trường Giang với tổng mức đầu tư 1.400 tỷ đồng, thời gian thực hiện 36 tháng. Dự án này khi hoàn thành sẽ tăng cường khả năng thoát lũ, tiêu thoát úng thủy trong vùng dự án và các vùng phụ cận nhằm giảm thiệt hại mùa màng... 

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem