"Nghi án" Trương Bá Chi lại có tình yêu mới

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các phương tiện truyền thông Hongkong (Trung Quốc) cho hay, sau hơn 1 năm tuyên bố chia tay nam diễn viên Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã hẹn hò trở lại, thậm chí qua đêm với người đàn ông chỉ mới 30 tuổi.
Bình luận 0

Theo thông tin mà báo mạng Hongkong đăng tải, người đàn ông mới của Trương Bá Chi tuy không điển trai, phong trần như chồng cũ của cô nhưng lại rất trẻ, chỉ mới 30 tuổi và còn rất đàn ông, lịch thiệp và ga lăng.

img
Hình ảnh người đàn ông bí ẩn đi bên cạnh chăm sóc ân cần mẹ con Bá Chi khiến dư luận đặt dấu hỏi: Phải chăng Bá Chi dần hẹn hò trở lại và đã có người mới?

Được biết, vừa qua Bá Chi cùng với người tình mới của mình đã đưa cậu con trai Lucas đi nghe nhạc. Người đàn ông bí ẩn tỏ ra ân cần, chăm sóc hai mẹ con Bá Chi rất chu đáo. Thậm chí, anh còn bế Lucas khi đi lên cầu thang và còn đưa cả cậu đi vệ sinh khiến nhiều người có mặt tại buổi hoà nhạc hôm đó đều nghĩ rằng cả ba người như một gia đình thật sự.

Các nguồn tin còn tiết lộ, khi kết thúc buổi hoà nhạc, Bá Chi cùng người đàn ông bí ẩn về căn hộ của cô và đến tận sáng hôm sau, cánh săn tin vẫn không thấy dấu hiệu người đàn ông này quay trở về.

Hiện Bá Chi vẫn im lặng, chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những hình ảnh cô cùng người đàn ông bí mật tràn ngập trên báo. Tuy nhiên, khi được hỏi phải chăng Bá Chi đang hẹn hò trở lại, một người bạn của Bá Chi cho biết: “Không có chuyện hẹn hò. Cô ấy còn không đủ thời gian chăm sóc hai cậu con trai”.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem