'Bồ Ronaldo tự nguyện cởi quần áo'

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 06:29 AM (GMT+7)
Tờ tạp chí GQ tuyên bố có bằng chứng chứng minh Irina Shayk hoàn toàn tự nguyện trút bỏ 'xiêm y'.
Bình luận 0

Hôm 25-11 vừa qua, tạp chí nổi tiếng GQ phiên bản Tây Ban Nha đã tung ra ba bức ảnh người tình của Ronaldo nude 100%. Ngay lập tức sau đó, Irina Shayk cùng công ty đại diện của mình đã lên tiếng kiện tạp chí này với lý do chỉnh sửa hình ảnh mà không hề xin phép.

img
Ảnh nude của Irina trên tạp chí GQ tháng 12

Siêu mẫu xứ bạch dương cho hay cô không hề chụp ảnh nude, và tất cả chỉ là sản phẩm của photoshop.

Khi dư luận đang nghiêng nhiều về khả năng chân dài người Nga bị "làm hại" thì mới đây tạp chí GQ tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng chính Irina mới là người nói dối.

Người đại diện của GQ cho hay: "Irina biết những gì cô ấy làm, nhiếp ảnh gia biết, nhà tạo mẫu biết, và khoảng 15 người có mặt trong buổi chụp hình đó cũng biết. Irina hoàn toàn đồng ý chụp ảnh nude, chẳng ai ép buộc cô ấy hay chỉnh sửa hình ảnh gì cả.

Chúng tôi chọn nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới, Vincent Peters, và chẳng có gì phải bàn về chất lượng ảnh của anh ấy. Cũng cần phải nói thêm rằng mặc dù cực kỳ nổi tiếng nhưng Peters chưa bao giờ vướng phải bất kỳ một vụ bê bối nào. Trong những tác phẩm của anh ấy là những ngôi sao hàng đầu Monica Bellucci, Eva Herzigova, Adriana Lima, Natalia Vodianova, Mariah Carey... Chưa một ai đưa ra ý kiến gì về những bức ảnh của Peter và lẽ dĩ nhiên anh ấy cũng không cho phép ai chỉnh sửa "tác phẩm nghệ thuật" của mình".

Vẫn theo đại diện của GQ, họ còn giữ nguyên bản hợp đồng đã ký với Irina, và sẵn sàng đâm đơn kiện lại siêu mẫu gợi cảm này. Có ít nhất 15 người sẽ đứng ra làm chứng trước tòa về việc Irina đồng ý chụp hình trong trạng thái "trở về thời tiền sử".

Chưa hết, GQ còn tuyên bố sẽ đưa ra những tấm ảnh gốc chụp Irina nude 100%, dư luận hay các nhà phân tích cứ thoải mái săm soi xem đó có phải là ảnh đã được qua xử lý hay không.

Lý giải về nguyên nhân Irina Shayk lừa dối dư luận, tạp chí GQ cho rằng đó là một chiêu đánh bóng tên tuổi của cô. Một người còn hóm hỉnh nói rằng: "Chúc mừng cho đội ngũ PR của Irina, họ xứng đáng được tăng lương".

Theo Ione 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem