8 lý do tại sao bạn nên làm "chuyện ấy"

Thứ ba, ngày 04/06/2013 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quan hệ tình dục không chỉ là sự thân mật giữa vợ chồng nó là sợi dây liên kết tạo ra xúc cảm tuyệt với giữa hai người. Nếu quan hệ tình dục điều độ bạn không chỉ có đời sống tình dục viên mãn mà nó còn được nhiều thứ hơn bạn nghĩ.
Bình luận 0

Tăng khả năng miễn dịch

img
 

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng quan hệ tình dục thường xuyên sẽ tăng khả năng miễn dịch ở nam giới và phụ nữ. Nếu bạn quan hệ tình dục đều đặn, nó sẽ làm tăng mức độ kháng thể hay tăng cường miễn dịch được gọi là globulin giúp bạn chống lại bệnh thông thường.

Tập thể dục tuyệt vời

Tình dục là một hình thức tập thể dục tuyệt vời giúp giải phóng calo. Nhiều nghiên cứu cho rằng quan hệ tình dục thường xuyên giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt không khác gì khi bạn tập thể dục. Ngoài ra, quan hệ tình dục liên quan đến chuyển động cơ bắp của bắp đùi, chân, cánh tay, vai và bụng dưới giúp bạn hoạt động cả cơ thể.

Thắt chặt mối quan hệ

Nếu một lối sống bận rộn khiến bạn cảm thấy có khoảng cách trong mối quan hệ của hai người. Quan hệ tình dục có thể là giải pháp giúp 2 người xích lại gần nhau hơn. Hầu hết các cặp vợ chồng bận rộn thấy khó khăn để dành nhiều thời gian cho nhau họ đều nhận thấy có cảm giác gần gũi nhau trong phòng ngủ. Điều thú vị là làm tình thường xuyên mang lại một cảm giác gần gũi hơn qua đó tăng cường mối quan hệ.

Yên tâm về bản thân

Bạn cảm thấy dễ bị tổn thương trên giường, đặc biệt là khi bạn đang nude trước mặt đối tác của bạn? Nghiên cứu cho thấy rằng những cặp vợ chồng làm tình thường xuyên sẽ cảm thấy yên tâm về bản thân mình trên giường.

Làm cho bạn cảm thấy trẻ

img
 

Không có gì để nghi ngờ khi bạn có đời sống tình dục tích cực sẽ giúp cho các cặp vợ chồng sống hạnh phúc và lâu hơn. Nghiên cứu cho thấy sự tương tác tình dục cho phép sản xuất ra endorphins và tăng cường sản xuất vitamin D giúp bạn cảm thấy trẻ trung sống yêu đời hơn.

Giảm căng thẳng trầm cảm

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng tại nơi làm việc? Tin tốt là bạn có thể làm giảm căng thẳng và trầm cảm với sự giúp đỡ của hoạt động tình dục trong phòng ngủ. Những cặp vợ chồng làm tình thường xuyên cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn và hạnh phúc hơn những người quan hệ tình dục một lần một tuần.

Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon

Quan hệ tình dục trước khi ngủ là cách tốt nhất để đảm bảo một đêm ngon giấc. Điều này là do sự cạn kiệt sức lực sau giao hợp giúp bạn ngủ say và ngon hơn.

Thú vị

Tình dục có thể là một bài tập thú vị cho những cặp vợ chồng đang ở trong một mối quan hệ chiến tranh lạnh. Bởi vì sự thân mật thể chất sẽ giúp hai bạn kết nối, nó cũng giúp bổ sung thêm một số gia vị trong cuộc sống của bạn.

Theo idiva
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem