9 hộ tại TP.HCM chưa nhận tiền đền bù của Vedan

Thứ ba, ngày 15/11/2011 12:49 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Còn 9 hộ dân có hộ khẩu tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch nhưng nuôi trồng thủy sản tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) đến nay vẫn chưa được nhận tiền đền bù thiệt hại từ Vedan.
Bình luận 0

Trao đổi với ông Lâm Ngọc Trao - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) chiều 14.11, NTNN được biết: Chỉ còn 9 hộ dân có hộ khẩu tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch nhưng nuôi trồng thủy sản tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) đến nay vẫn chưa được nhận tiền đền bù của Vedan.

Ban giải quyết vụ Vedan huyện Nhơn Trạch chưa thể giải quyết bởi theo các hộ này thì huyện Cần Giờ đã xác định không đúng thực tế về diện tích, thời gian và thời điểm họ nuôi trồng thủy sản tại đây.

Trong thời gian sớm nhất, Đoàn công tác của huyện Nhơn Trạch sẽ cùng với đại diện số hộ này trực tiếp đến Cần Giờ để đối thoại, thống nhất lần cuối về những khiếu nại trên để tiến hành chi hỗ trợ tiền Vedan đền bù (khoảng 500 triệu đồng).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem