Abramovich dọa sa thải Villas-Boas

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 12:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Roman Abramovich vừa lên tiếng cảnh báo HLV Andre Villas-Boas rằng, nếu không thể giúp Chelsea cải thiện thành tích thi đấu trong 5 trận sắp tới, chiến lược gia người Bồ sẽ phải ra đi.
Bình luận 0

Mùa giải này, Chelsea đang thi đấu khá bết bát. Sau 12 vòng đấu tại Premier League mùa này, họ đang xếp thứ 5 với 22 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm. Tại đấu trường châu Âu, The Blues cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

img

Mới đây, các quan chức Chelsea đã có cuộc họp kín với Villas-Boas và trợ lý Roberto Di Matteo. Tại buổi họp, các nhà lãnh đạo của đội chủ sân Stamford Bridge đã cảnh báo nhà cầm quân 34 tuổi rằng, nếu không giúp đội bóng giành được những kết quả khả quan trong 5 trận đấu sắp tới cũng như chấm dứt tình trạng chia bè phái trong phòng thay đồ của Chelsea, thì Villas-Boas sẽ bị sa thải.

Bên cạnh đó, chủ tịch Abramovich cũng yêu cầu “Mourinho đệ nhị” phải thường xuyên trao cơ hội ra sân thi đấu cho tiền đạo Fernando Torres, người mà ông đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để mua từ Liverpool.

Trong vòng 2 tuần tới, The Blues sẽ có 5 trận đấu vô cùng khó khăn trước các đối thủ như Wolverhampton, Newcastle, Man City (Premier League); Liverpool (Carling Cup) và Valencia (Champions League).

Như vậy, nếu không thể vực dậy đội bóng của mình, chắc chắn, Villas-Boas sẽ phải nói lời chia tay với Chelsea sau gần nửa năm gắn bó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem