AC Milan dùng chiêu độc “gông cùm” Balotelli

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 07:14 AM (GMT+7)
Quá ngán ngẩm trước những trò quậy phá, gây rối chẳng giống ai của chân sút người Italia, mới đây BLB AC Milan đã chi tiền thuê hẳn một cảnh sát cỡ bự giám sát và ngăn chặn mọi động thái điên khùng của Balotelli.
Bình luận 0
Tài và tật luôn song hành trong con người Balotelli. Ngoài tài năng trên sân bóng không thể phủ nhân, “Ngựa chứng” gốc Ghana cũng nổi tiếng chẳng kém với những hành động khác người bên ngoài sân cỏ. Chẳng nói đâu xa, hồi đầu tháng 10 vừa qua, tiền đạo người Italia một lần nữa trở thành trung tâm của sự chú ý khi cả gan phá hỏng “đồ nghề” một phóng viên.

img

Đáng nói ở chỗ, anh này là nhân viên của ông chủ Silvio Berlusconi. Chưa hết trong lúc bốc đồng và cao hứng, Balotelli còn lên tiếng gây chiến, thách thức nhóm xã hội đen khét tiếng ở Napoli.

Sau những hành động được coi là “điên rồ và dại dột” kể trên, chân sút 23 tuổi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích của dư luận cũng như giới chủ CLB. Hết HLV Allegri đến ông thầy ở đội tuyển áo Thiên thanh Cesare Prandelli lên tiếng chấn chỉnh cậu học trò ngỗ ngược.

Đáp lại, “bad boy” tỏ ra hối lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Tuy nhiên đây không biết là lần thứ bao nhiêu cựu sao Man City lặp lại điều đó nhưng rồi mọi thứ vẫn vậy. Quá nản trước trước những trò quậy phá, gây rối chẳng giống ai của Super Mario, mới đây BLB AC Milan đã nghĩ ra “độc chiêu” nhằm giúp ngôi sao số 1 của mình tránh xa những rắc rối. Cụ thể là bỏ tiền thuê hẳn Filippo Ferri, một cựu cảnh sát giám sát “kèm chặt” Balotelli.

Hiện Filippo đang là trưởng bộ phận an ninh của đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan. Theo tờ Gazzetta dello Sport, nhiệm vụ của Filippo Ferri là dõi theo mọi động thái của Balotelli từ đó ngăn chặn kịp thời những hành động thiếu kiềm chế từ “thân chủ”. Được biết Ferri sẽ giám sát chân sút mang biệt danh “siêu quậy” trong thời gian ở CLB.

Ferri vốn là một cựu cảnh sát nhưng đã ra khỏi ngành hồi năm 2001. Ông được đánh giá là một nhân viên mẫn cán. Nói về kế sách này của đội chủ sân San Siro, HLV Jose Mourinho tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công: “Tôi không biết nhiệm vụ cụ thể của Ferri là gì, song với một gã điên như Balotelli thì chẳng hề đơn gian”, Người đặc biệt hài hước.

img
Vì sao Công Vinh được CLB Nhật Bản hết sức chèo kéo?
img
Công Vinh bất ngờ từ chối ở lại CLB Nhật Bản
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem