ĐT Indonesia nhận 2 hung tin trước trận tái đấu Việt Nam

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/12/2016 19:01 PM (GMT+7)
Thắng cách biệt mong manh 2-1 trên sân nhà, HLV Alfred Riedl có những lo lắng nhất định khi hành quân tới Mỹ Đình đá bán kết lượt về AFF Cup 2016. Mọi chuyện càng trở nên đáng quan ngại khi hai cầu thủ trụ cột của ông là Stefano Lilipaly và Boaz Solossa đều vừa bất ngờ dính chấn thương.
Bình luận 0

Bán kết lượt đi AFF Cup 2016, ĐT Indonesia có lợi thế sân nhà và đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Boaz Solossa và Hansamu Yama Pranata. Thế nhưng, cách biệt mong mạnh cộng với việc bị ghi bàn trên sân nhà khiến HLV Alfred Riedl có lý do để lo lắng khi Indonesia phải đến Mỹ Đình để tái đấu ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về.

img

Boaz Solossa bị đau ở lưng.

Mọi chuyện càng trở nên đáng quan ngại khi hai cầu thủ trụ cột của ông là Stefano Lilipaly và Boaz Solossa đều vừa bất ngờ dính chấn thương. Trong buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình vào sáng nay (5.12), mặc dù cũng ra sân tập cùng đồng đội nhưng Boaz Solossa đã phải ngồi ngoài vì bị đau. Anh tỏ ra khá đau đớn vùng vai trái, ngồi ngoài trườm đá dưới sự theo dõi của các bác sĩ trong gần 1 tiếng đồng hồ. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi hôm 3.12, Boaz phải rời sân ở phút 80 nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Evan Dimas.

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của Salossa có nghiêm trọng hay không. Và việc cầu thủ này có kịp bình phục để đá trận lượt về gặp Việt Nam hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng Boaz Salossa vẫn được đánh giá quan trọng trong lối chơi của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2016.

Trong khi đó, tiền vệ chủ lực Stefano Lilipaly bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối ở phần cuối trận đấu với Việt Nam. Chấn thương đầu gối vốn là một vấn đề mãn tính của tiền vệ gốc Hà Lan này và khả năng anh có thể ra sân vào tối 7.12 tới đây vẫn còn bỏ ngỏ. Ở trận lượt đi, Stefano Lilipaly đã chơi rất tốt và là nhân tố chính trong chiến thắng của ĐT Indonesia. Tiền vệ này cũng chính là người mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng xứ Vạn đảo khi pha qua người của anh đã khiến Ngọc Hải phải phạm lỗi dẫn tới quả penalty và Salossa đã thực hiện thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem