HLV A.Riedl không quan tâm Xuân Trường, chỉ ngán Công Vinh

Tuệ Minh Thứ hai, ngày 05/12/2016 11:47 AM (GMT+7)
Trong lối chơi của ĐT Việt Nam, “nhạc trưởng” Xuân Trường đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, theo HLV A.Riedl, người ông dành sự quan tâm đặc biệt lại không phải là tiền vệ đang chơi bóng ở Hàn Quốc…
Bình luận 0

Đặt chân tới Hà Nội tối 4.12, sáng nay, ĐT Indonesia đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Nhóm cầu thủ đá chính trận bán kết lượt đi trong đó có những điểm sáng như Rizki (số 14), Vermansah (số 21), Lilipaly (số 8), Salossa (số 7) chỉ tập nhẹ, đập nhả, đá ma để thư giãn là chính. Nhóm cầu thủ dự bị được HLV A.Riedl chia đôi đá đối kháng trên 1/3 mặt sân.

img

Các cầu thủ đá chính trận bán kết lượt đi của Indonesia được HLV A.Riedl cho tập thư giãn với bóng là chính. Ảnh: Tuệ Minh.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập, HLV A.Riedl nói: “Hiện tại, tinh thần, sức khỏe của toàn đội đều tốt và chúng tôi rất sẵn sàng cho trận bán kết lượt về. Trong khoảng thời gian ngắn vừa qua, Indonesia và Việt Nam đã gặp nhau 3 trận (2 trận giao hữu) và cũng phần nào hiểu rõ về nhau. Trận bán kết lượt về sẽ là cơ hội cuối cùng cho cả 2 đội tại AFF Cup 2016”.

img

HLV A.Riedl dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Vinh, Văn Quyết. Ảnh: Tuệ Minh.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc ông đặc biệt lưu tâm tới cầu thủ nào bên phía ĐT Việt Nam trong trận lượt về? HLV A.Riedl vẫn không nhắc gì tới những cầu thủ trẻ tài năng như Xuân Trường, Văn Toàn… mà chỉ đáp: “Như tôi đã nói từ đầu, ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tốt. Trước đây, tôi biết Công Vinh là một cầu thủ giỏi và bây giờ tôi biết thêm Văn Quyết. Chúng tôi sẽ phải thật thận trọng với 2 cầu thủ này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem