HLV Hữu Thắng chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Indonesia

Thứ ba, ngày 06/12/2016 18:02 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia.
Bình luận 0

Ngay đầu cuộc họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng chúc mừng ông Riedl đã có chiến thắng ở lượt đi và thừa nhận tuyển Việt Nam sẽ bị những sức ép nhất định, nhưng ông và các học trò đã có cách để vượt qua bằng sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất.

img

HLV Hữu Thắng và Công Phượng trong cuộc họp báo.

Nói về cầu thủ đội trưởng của Indonesia, HLV Hữu Thắng cho biết: “Boaz Salossa là linh hồn của tuyển Indonesia. Phải nói là họ rất may mắn khi có một tiền đạo như thế, vì ở độ tuổi của anh, không nhiều người vẫn còn đạt phong độ tốt. Anh ấy sẽ là mối quan tâm đặc biệt của chúng tôi", Hữu Thắng cho biết.

Sức ép tâm lý là thứ mà người làm nghề bóng đá buộc phải sống chung. Vượt qua được sức ép sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn. HLV Hữu Thắng chia sẻ, ông đã nói với học trò: "Chúng ta là những người đàn ông, đang có con đường dài phía trước để chạm tới những kỷ lục. Vì vậy, hãy làm tất cả để sau trận, không ai phải nuối tiếc điều gì".

Tiền đạo Công Phượng cho biết nếu có cơ hội vào sân, anh sẽ cố gắng cống hiến cho đội những gì tốt nhất. "Còn việc ghi bàn, ai cũng muốn nhưng điều ấy không quan trọng bằng chiến thắng chung của cả đội".

HLV Hữu Thắng cũng khẳng định ĐT Việt Nam đang đạt được sự ổn định cao. "Tôi xây dựng đội bóng trên cơ sở một tập thể mạnh, ở đó các thành viên phải có tinh thần tranh đua lành mạnh. Mỗi cá nhân, dù đá ít, đá nhiều hay không đá vẫn là mắt xích quan trọng. Tôi là người quyết định, muốn dùng ai phù hợp và khai thác tinh hoa của họ, tôi chịu trách nhiệm cao nhất về những quyết định của mình".

HLV Hữu Thắng cũng không quên dành những lời tri ân cho thầy cũ Riedl: "Tôi nghĩ trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Cách đây hai chục năm, tôi là học trò của thầy Alfred Riedl, người tôi luôn kính trọng. Hai mươi năm sau, tôi lại đứng đầu một đội bóng đối đầu với thầy. Bóng đá ai ra sân cũng rất muốn thắng để không phụ lòng người hâm mộ, nhưng câu trả lời chỉ có sau trận đấu".

Ngọc Sơn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem