“Sốc nặng” với vé chợ đen trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ hai, ngày 05/12/2016 17:02 PM (GMT+7)
Việt Nam Rất nhiều CĐV xếp hàng cả đêm mà vẫn không mua được vé xem trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia. Trong khi đó, giá vé chợ đen đang bị đẩy lên tới gấp 10 lần giá gốc.
Bình luận 0

ĐT Việt Nam đã thua 1-2 trên sân Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup, nhưng cơn sốt vé ở trận lượt về tại Mỹ Đình không hề giảm. Người hâm mộ Việt Nam vẫn chờ đợi vào cuộc lội ngược dòng của đoàn quân HLV Hữu Thắng trên sân nhà để giành vé vào chung kết.

img

Trong ngày 3.12, BTC đã tiến hành bán vé trận đấu trên sân Mỹ Đình nhưng không phải khán giả nào cũng có được tấm vé trong tay. Do nhu cầu quá lớn, nhiều người dù phải xếp hàng vài ba tiếng cũng không mua được vé.

Trong khi đó, thị trường vé chợ đen vẫn khá tấp nập. Các phe vé đều có sập vé trong tay với số lượng lớn ngay trong ngày 3.12. Nhận thấy cơn sốt vé sớm được đẩy lên cao, các phe vé mời chào khách mua với những mức giá rất “chát” và có xu hướng tăng theo ngày.

img

Sau một ngày khá im ắng bởi người mua vẫn cầm chừng, hôm nay (5.12) thị trường vé chợ đen đã hoạt động mạnh trở lại, với mức giá tăng thêm. Theo khảo sát, loại vé 400.000đ đã được đẩy lên mức 3,5 triệu đồng/cặp, cao hơn 500.000 so với ngày mở cửa bán vé.

img

Loại vé 300.000đ/vé được hét với giá 2,7 triệu đồng/cặp, vé 250.000 đồng cũng đạt mức 2,2 triệu đồng/cặp. Riêng loại vé 150.000đ dành cho khán đài C, D thì giá có phần nhẹ nhàng hơn, với 1,2 triệu đồng/cặp. Khi trận đấu Việt Nam-Indonesia chỉ còn hai ngày nữa là diễn ra, các phe vé chào mời khá nhiệt tình với lời nhắc “không mua nhanh vé sẽ còn đắt nữa”.

Thúy Vi (Bóng đá Toàn cầu)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem