Xem trực tiếp Thái Lan vs Myanmar trên kênh nào?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/12/2016 17:07 PM (GMT+7)
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Myanmar vs Thái Lan đã không được VTV trực tiếp, mà chỉ phát lại trên VTV6 vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, trong trận bán kết lượt về giữa hai đội, điều này đã không lặp lại.
Bình luận 0

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Myanmar vs Thái Lan, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã thực sự bất ngờ khi VTV thông báo hủy phát sóng trực tiếp trận đấu trên VTV6, thay vào đó chỉ tường thuật lại trận đấu vào ngày hôm sau. Điều này mang tới lo ngại VTV chỉ coi trọng các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, mà không quan tâm tới các trận khác thuộc AFF Cup 2016. Tuy nhiên, đây là điều không có cơ sở.

img

Thái Lan vs Myanmar.

Theo đó, ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan vs Myanmar, VTV đã ra thông báo tiếp tục tường thuật trực tiếp trận đấu trên kênh sóng VTV6, giống như đã làm với các trận trước đó. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên VTV6 vào lúc 19h tối nay (8.12).

Trong trận lượt đi trên sân Myanmar, Thái Lan đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 bằng cú đúp Teerasil Dangda. Hai bàn thắng ở trận này giúp anh nâng tổng số pha lập công tại AFF Cup 2016 lên năm bàn; đồng thời giúp Thái Lan đặt một chân vào trận chung kết. Trong khi đó, vào bán kết sau 12 năm tại giải đấu của Đông Nam Á đã là thành công lớn của Myanmar ở giải năm nay. Trên thực tế, đội chủ nhà của bảng B đã có một mùa giải thành công với nhiều thay đổi hướng đến nhiều hơn những mục tiêu trong tương lai.

Không còn gì để mất và hướng đến mục tiêu tấn công để tìm kiếm cơ hội rất nhỏ, Myanmar được hi vọng sẽ có trận đấu đôi công ngay trên sân của Thái Lan. Trong khi đó, NHM kỳ vọng Thái Lan sẽ có trận đấu thuyết phục ngay trên sân nhà để tiến vào chung kết.

Xem trực tiếp Thái Lan vs Myanmar:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem