Công Phượng đạt cột mốc mới dưới thời HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, ngày 18/11/2018 10:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập một cột mốc mới sau bàn thắng vào lưới Malaysia tối 16.11.
Bình luận 0

Pha làm bàn vào lưới ĐT Malaysia ở vòng bảng AFF Suzuki Cup đã giúp Nguyễn Công Phượng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang-seo bên cạnh Nguyễn Quang Hải. Trong cuộc tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối 16.11 vừa qua, chân sút sinh năm 1995 đã tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn đang có lâu nay.

img

Công Phượng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn dưới thời HLV Park Hang-seo.

Phút thứ 11, từ tình huống dứt điểm hụt của Anh Đức, bóng tới chân Công Phượng và cầu thủ đang thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã vẩy má chân phải rất nhanh ghi bàn. Đây là bàn thắng thứ hai của cá nhân cầu thủ này, sau bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Lào cách đây 1 tuần.

Theo thống kê, Công Phượng đã có được 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo dưới thời HLV Park Hang-seo.

Cùng ở vị trí số một với Công Phượng là Nguyễn Quang Hải. Cả hai đã tạo ra một khoảng cách khác xa với những cầu thủ xếp sau là Anh Đức (5 bàn) và Văn Quyết (3 bàn).

Chiều 17.11, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu thứ ba ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 vào ngày 20.11 tới.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem