Đội nhà chưa đá với ĐT Việt Nam, nhà báo Malaysia đã tự nhận "cửa dưới"

Thứ năm, ngày 15/11/2018 18:40 PM (GMT+7)
Nhà báo Ooi Kin Fai của Goal Malaysia cho rằng Việt Nam có nhiều cơ hội thắng trận đấu sắp tới hơn đội khách.
Bình luận 0

Nhà báo Ooi Kin Fai của phiên bản Goal Malaysia đánh giá khá cao đội chủ nhà Việt Nam trước trận đấu này. Ngay sau khi đặt chân tới sân bay Nội Bài hồi chiều ngày 14.11, toàn đội Malaysia ngay lập tức có buổi tập ở sân phụ Mỹ Đình. Và những người Mã cũng đánh giá rất cao đội bóng của chúng ta.

img

Nhà báo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn, nhà báo Ooi Kin Fai của Goal Malaysia cho rằng tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà: "Đội tuyển Việt Nam là một trong những đội được yêu thích nhất tại AFF Cup 2018. Cầu thủ số 8 sở hữu tốc độ và kỹ năng chơi bóng rất tuyệt vời".

Đánh giá về trận đấu này, anh Ooi cho rằng Việt Nam với lợi thế sân nhà sẽ có khả năng thắng cao hơn: "Ở trận đấu tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ kiểm soát tốt thế trận và chơi tấn công. Do đây là sân nhà của ĐT Việt Nam, nên Malaysia nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công. Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng, theo tôi đánh giá, Việt Nam có 65% chiến thắng, còn đội tuyển của chúng tôi là 35%".

Malaysia đang có được ngôi đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Đội tuyển Việt Nam với 3 điểm đang tạm xếp thứ 3 khi thua Myanmar về hiệu số bàn thắng bại.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia thuộc lượt trận thứ 3 bảng A sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16.11 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Đức Nguyễn (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem