Đội nhà thắng trận, HLV Thái Lan vẫn không tiếc lời... chê bai

Chủ nhật, ngày 18/11/2018 13:40 PM (GMT+7)
Thuyền trưởng Milovan Rajevac không hài lòng về 2 bàn thua của tuyển Thái Lan trong chiến thắng 4-2 trước đội khách Indonesia tại bảng B AFF Cup 2018, ở trận đấu diễn ra vào tối 17.11.
Bình luận 0

"Hai bàn thua mà tuyển Thái Lan đón nhận không đáng có. Tất cả đều xuất phát từ những tình huống đối thủ được hưởng phạt góc. Chúng tôi phải cải thiện đều này ở chuyến làm khách trên sân Philippines", HLV Rajevac phát biểu sau trận đấu tại thủ đô Bangkok.

"Thánh địa" Rajamagala tối 17.11 đón chào 37.570 khán giả đến tiếp lửa cho "Voi chiến" trong cuộc tiếp đón tuyển Indoneisa. Không làm thất vọng khán giả nhà, thầy trò HLV Rajavec đã cống hiến trận đấu tưng bừng trước đối thủ.

Đội bóng Xứ vạn đảo chỉ làm khó nhà vô địch AFF Cup 2016 bằng tình huống mở điểm ở phút 29 đến từ Zulfiandi, trước khi để cho đội chủ nhà tạo "cơn mưa" bàn thắng vào lưới thủ môn Awan Setho Raharjo ở những phút còn lại.

img

Tuyển Thái Lan có chiến thắng quan trọng trước Indoneisa. Ảnh: Bangkok Post.

Các pha lập công đến từ Wiriyaudomsiri (38'), Hemviboon (45+3'), Adisak Kraison (65') và Pokkhao Anan (74') đã mang niềm vui đến với những người yêu mến tuyển Thái Lan.

Trước khi trọng tài thổi còi, Aryanto kip ghi bàn thắng danh dự ở phút 89, ấn định thất bại 2-4 của tuyển Indonesia trên sân Thái Lan.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ nhà vẫn chưa thể làm người thầy Rajevac cảm thấy yên tâm. Bên cạnh đón nhận 2 bàn thua quá dễ dàng, chiến lược gia 64 tuổi còn cho rằng tuyển Thái Lan có dấu hiệu chủ quan trong cách nhập cuộc.

"Chiến thắng đậm 7-0 trước tuyển Timor Leste khiến tuyển Thái Lan bắt đầu trận với sự chủ quan. Chúng tôi đã gặp may mắn để dẫn ngược tuyển Indonesia trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại", HLV Rajevac thừa nhận.

img

HLV Rajevac chưa hài lòng về các học trò. Ảnh: FAT.

"Việc dẫn 2-1 sau 45 phút đầu tiên giúp tuyển Thái Lan thoải mái và có hiệp 2 khá dễ dàng. Mục tiêu của chúng tôi ở chuyến làm khách trên sân Philippines là 3 điểm", nhà cầm quân người Serbia khẳng định.  

Trong trận đấu diễn ra sau đó, tuyển Philippines đã đánh bại Timor Lester với tỉ số 3-2. Qua đó, cùng tuyển Thái Lan chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng B với 6 điểm. "Voi chiến" xếp trên đối thủ nhờ hơn về chỉ số phụ. Tuyển Singapore và tuyển Indonesia lần lượt xếp các vị trí tiếp theo với 3 điểm.   

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Philippines và tuyển Thái Lan sẽ chạm trán nhau trên sân Panaad vào lúc 18h30 tối 21.11. Nếu một trong 2 giành chiến thắng, đội bóng đó coi như đã vào  bán kết.

Hữu Thành (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem