HLV Eriksson nhận định bất ngờ về ĐT Việt Nam

Đông Hưng Thứ ba, ngày 11/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
HLV Sven-Goran Eriksson lên tiếng nhận định về trận Chung kết AFF Cup 2018, ông tin rằng tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch.
Bình luận 0

Sven-Goran Eriksson cùng với tuyển Philippines đã kết thúc hành trình tại AFF Cup 2018 sau trận thua với tổng tỷ số 2-4 trước ​Việt Nam tại vòng bán kết. Đây không thể gọi là một thất bại với bóng đá Philippines khi mà đội tuyển của họ đã trình diễn một lối đá khoa học, đầy thực dụng ở giải đấu năm nay, gây ra cho tuyển Việt Nam không ít khó khăn.

img

HLV Sven-Goran Eriksson.

Sau khi dừng chân ở Bán kết, Sven-Goran Eriksson nhận định về đội vô địch giải đấu năm nay:

"Tôi tin tuyển Việt Nam là đội bóng được yêu mến nhất ở giải đấu năm nay và họ sẽ vô địch ​AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam đã trình diễn một lối chơi rất hay. Sau khi đối đầu với họ hai lần vòng Bán kết, tôi cảm thấy tuyển Việt Nam là đội xuất sắc nhất tại giải đấu lần này".

"Sẽ có một trận chung kết rất tuyệt giữa Việt Nam và Malaysia. Việt Nam có một số cá nhân xuất sắc, một số cầu thủ vô cùng kĩ thuật, nhưng họ còn là một tập thể mạnh, đoàn kết. Việc trở thành đối thủ của họ đã rất khó khăn với bất cứ đội bóng nào".

Không chỉ có vậy, trong bài phỏng vấn với trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, Sven-Goran Eriksson còn khen ngợi tính kỷ luật của tuyển Việt Nam, ông cho rằng Việt Nam là đội có tính tổ chức tốt nhất và chính điều này đã gây ra khó khăn cho tuyển Philippines ở cả hai lượt trận.

Khi được hỏi về tương lai với tuyển Philippines, chiến lược gia người Thụy Điển nói: "Không có gì thay đổi với tôi. Tôi vẫn là huấn luyện viên trưởng ĐT Philippines và lúc này mục tiêu hướng tới của chúng tôi sẽ là giải đấu Asian Cup 2019".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem