Kraisorn ghi 6 bàn, ĐT Thái Lan hủy diệt "chủ nhà" Timor Leste

Bá Khánh Thứ sáu, ngày 09/11/2018 21:12 PM (GMT+7)
Trong trận ra quân AFF Cup 2018, Thái Lan dễ dàng hủy diệt "chủ nhà" Timor Leste 7-0 với phong độ chói sáng của Adisak Kraisorn.
Bình luận 0

Clip ĐT Timor Leste 0-7 ĐT Thái Lan:

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Timor Leste: Fernandes - Monteiro De Oliveira, Victor, Manek De Oliveira, Viegas, Moreira - Reis, Da Costa - Walter Gama, Freitas, Martins

Thái Lan: Sivarak - Phillip, Manuel, Chalermpong, Korrakot - Tanaboon, Thitiphan, Sanrawat - Mongkol, Adisak, Nurul

Cầu thủ ghi bàn: Adisak Kraisorn (3', 13', 31', 45', 50', 57)

img

Adisak Kraisorn thể hiện phong độ chói sáng trước Timor Leste.

Giống như mọi kỳ AFF Cup trước, Timor Leste vẫn là đội bóng bị đánh giá yếu nhất giải khá bất ngờ khi họ lép vế hoàn toàn trước Thái Lan và để đối thủ ghi tới 6 bàn.

Các cầu thủ Thái Lan nhập cuộc rất quyết tâm và không có một chút gì đó mang tính giữ chân. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, Adisak Kraisorn đã có bàn thắng mở tỷ số.

Tiền đạo thuộc biên chế Muangthong United có một ngày thi đấu chói sáng và có lẽ đáng nhớ nhất trong sự nghiệp từ trước tới nay. Ngoài pha lập công mở tỉ số, anh còn ghi thêm 5 bàn thắng khác.

Khó khăn chồng chất cho Timor Leste khi Fernandes nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân ở phút 73. Trong khoảng thời gian còn lại, Thái Lan chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng của Supachai Jaided.

Chung cuộc, Thái Lan hủy diệt Timor Leste 7-0 trong ngày ra quân AFF Cup 2018. Người Thái đã thị uy sức mạnh và chứng tỏ họ sẵn sàng bảo vệ chức vô địch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem