Link xem trực tiếp ĐT Lào vs ĐT Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/11/2018 17:25 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp ĐT Lào vs ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay theo giờ Việt Nam trên SVĐQG Viêng Chăn.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- So với các kỳ AFF Suzuki Cup trước đây, chuẩn bị cho giải năm nay, ĐT Việt Nam có nhiều thuận lợi khi các cầu thủ chỉ tập trung khoảng 3 tuần, đủ để có cảm giác “đói bóng” cùng tâm lý thoải mái.

- Chỉ tính riêng ở AFF Cup, Việt Nam đã 7 lần gặp Lào nhưng chưa biết mùi thất bại (thắng 6, hòa 1), ghi tới 30 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Lần duy nhất Lào có điểm trước Việt Nam đã cách đây 22 năm (ở kì Tiger Cup 1996).

img

ĐT Việt Nam.

- Chiến thắng đậm nhất mà ĐT Việt Nam tạo ra trước ĐT Lào ở AFF Cup là tỷ số 9-0 ở vòng bảng AFF Cup năm 2007. Khi đó, Phan Thanh Bình đã lập poker, còn Công Vinh ghi dấu ấn với 1 cú hat-trick.

- "Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng. Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam", HLV Sundramoorthy của ĐT Lào tỏ ra lạc quan trước trận đấu.

- Đội hình dự kiến

Lào: Saymanolinh; Sibounhuang, Sipasong, Bounkong, Liththideth, Bounmalay, Waenvongsoth, Lounlasy, Kongmathilath, Phomvongsa, Phommaxay.

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Anh Đức.

- Link xem trực tiếp ĐT Lào vs ĐT Việt Nam:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem