Vẻ xuân thì “mỡ màng” của bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/11/2018 18:40 PM (GMT+7)
Ngày 10.11, HLV Park Hang-seo quyết định cho các học trò nghỉ tập. Ngay lập tức, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tranh thủ đi hẹn hò với cô bạn gái Bùi Thị Yến Xuân. Cả hai đã có những giây phút lãng mạn tại một nhà hàng ở Hà Nội.
Bình luận 0

Trước cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16.11 tới, HLV Park Hang-seo đã quyết định cho các học trò nghỉ tập 1 ngày để xả hơi. Toàn bộ các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã có một ngày 10.11 thực sự thành thơi. Một số cầu thủ ở Hà Nội tranh thủ về thăm gia đình... Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những phút giây cực lãng mạn.

Tối 10.11, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Bùi Thị Yến Xuân đã có những phút giây đầy lãng mạn trong một nhà hàng ở Hà Nội. Lâm “Tây” đã hết sức ga lăng khi tận tay đút thức ăn cho bạn gái. Sau khi dùng bữa tối, cặp đôi tình tứ nắm tay nhau đi bộ giữa lòng Thủ đô.

Trước đó, rộ lên tin đồn Đặng Văn Lâm hẹn hò cùng Bùi Thị Yến Xuân. Thế nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận. Phải tới mãi gần đây, cả hai mới dần công khai mối quan hệ.

Cùng ngắm vẻ xuân thì “mỡ màng” của bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh: IT, FBNV, Saostar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem