Dự đoán Việt Nam vs Malaysia: “Có điểm sân khách, thăng hoa sân nhà”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 11/12/2018 06:10 AM (GMT+7)
Đó là nhận định và cũng là mong muốn của BLV Quốc Khánh, BLV Quang Tùng, đạo diễn Trọng Trinh và MC Thành Trung khi chia sẻ với VTVcab. Lúc này, ĐT Việt Nam đang miệt mài luyện tập chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi (19h 45, ngày 11.12 tại SVĐ Bukit Jalil) tại Malaysia với nhiệt độ khá oi, nóng (32 độ) so với Hà Nội, để tiếp tục cống hiến, thỏa mãn tình yêu của người hâm mộ Việt Nam.
Bình luận 0

“Kinh nghiệm cho thấy Việt Nam thường chơi tốt trên sân khách. Do vậy, tôi mong muốn ĐT Việt Nam hòa có tỷ số ở trận chung kết lượt đi để tạo lợi thế cho lượt về tại SVĐ Mỹ Đình. Tôi dự đoán kết quả trận đấu là 1-1”. Đó là chia sẻ của BLV Quốc Khánh – Phó Trưởng ban – Ban SX các chương trình Thể Thao – VTV.

img

ĐT Việt Nam luyện tập dưới cái nắng 32 độ tại sân phụ Pelitang Jaya - Malaysiasáng ngày 8.12.

“ĐT Việt Nam nên đá công đôi công ngay từ đầu trận chung kết lượt đi này để giành tỷ số sau đó đá phòng thủ để lượt về tính tiếp với Malaysia tại sân nhà. Tôi mong muốn là Việt Nam thắng Malaysia 1-0”. Đó là những chia sẻ của Đạo diễn Trọng Trinh, người cũng luôn dành sự quan tâm, tình yêu đặc biệt cho ĐT Việt Nam. Đạo diễn Trọng Trinh cũng dự đoán tỷ số của trận đấu là 1-1.

“Đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn khi ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên sân vận động Bukit Jalil - Malaysia với sức chứa 80 nghìn khán giả. Do vậy, chiến thắng mà giữ sạch lưới là  rất khó, mong là có tỷ số, hòa tại sân khách. HLV Park sẽ cho đá thận trọng, nhưng không chỉ là phòng ngự, có cơ hội là vẫn chỉ đạo các cầu thủ tạo bàn thắng”, MC Thành Trung đã chia sẻ với VTVcab. “Lý trí dự đoán kết quả của trận chung kết lượt đi là 1-1, còn trái tim thì mong muốn kết quả 1-0, chiến thắng nghiêng về ĐT Việt Nam”.

img

“Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 nhờ 2 điều: ĐT Việt Nam đang có thế hệ cầu thủ vàng và có sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo ?” theo nhận định của Báo Châu Á.

“Malaysia đang mạnh trở lại, sẽ mạnh hơn, nguy hiểm hơn khi họ thi đấu tại sân nhà. Hiện Malaysia rất mạnh về thể lực, tốc độ, lối chơi tương đối đa dạng. Do vậy, ĐT Việt Nam phải chơi cận trọng và tỉnh táo hơn bao giờ hết. Tôi cũng hy vọng ĐT Việt Nam giữ được thế trận hòa, có bàn thắng ở sân khách, tỷ số trận đấu là 1-1 và có thể Anh Đức sẽ là cầu thủ ghi bàn”, BLV Quang Tùng nhận định với nhóm phóng viên VTVcab chuẩn bị nội dung cho chương trình Nhà vô địch.

img

.BLV Quang Tùng luôn có những nhận định và dự đoán tỷ số khá sát của các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup trong chương trình Nhà Vô địch trực tiếp vào 21h, thứ 4 hàng tuần/Onme.

Hy vọng rằng các nhận định trên sẽ thành hiện thực, chúc cho ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng và có nhiều lợi thế trước khi về chơi trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình để giành ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2018.

Hai trận chung kết lượt đi và lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đều được tường thuật trực tiếp trên VTVcab và Onme.Trong dịp đặc biệt là, VTVcab trang bị miễn phí đầu thu ON Future -  4 K trên toàn quốc (TĐ: 19001515).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem