Bảo Anh đọ vẻ gợi cảm với Bảo Thy trên sân khấu

Thúy An Thứ hai, ngày 05/12/2016 18:24 PM (GMT+7)
Bảo Anh hở bạo, khoe vũ đạo sexy còn Bảo Thy khoe chân dài thon thả với thời trang “giấu quần”.
Bình luận 0

img

Vừa qua, trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy, nữ ca sĩ Bảo Anh khiến khán giả truyền hình bỏng mắt với trang phục biểu diễn vô cùng gợi cảm.

img

Cô chọn cho mình bộ bodysuit ôm sát cơ thể với những họa tiết ấn tượng để trình diễn ca khúc Lần đầu của nhạc sĩ Mew Amazing.

img

 Ca khúc mang hơi hướng Âu Mỹ và được lấy cảm hứng từ bài hát quốc tế đình đám thập niên 90 - Be my lover của La Bouche. Bảo Anh khoe khả năng vũ đạo mạnh mẽ, nóng bỏng cùng vũ đoàn tạo nên một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

img

Góp mặt trong chương trình, Bảo Thy cũng mang đến tiết mục không kém phần sôi động.

img

Nữ ca sĩ nổi bật với thời trang “giấu quần”, khoe chân dài thon thả trình diễn ca khúc nhạc ngoại – lời Việt do chính cô viết mang tên Around the world.

img

Lựa chọn ca khúc Một người tốt hơn anh để biểu diễn trong chương trình, “hoàng tử tình ca” Chi Dân đốn tim khán giả với vẻ ngoài bảnh trai và giọng hát cực ấm.

img

Khoe vũ đạo điêu luyện cùng phần nhạc sôi động nhưng Chi Dân vẫn truyền tải được cảm xúc trong bài hát, nói lên sự đau khổ của chàng trai khi bị người yêu bỏ ra đi.

img

Cặp đôi ăn ý Quang Hà - Hương Tràm gửi đến khán giả truyền hình một ca khúc ballad nhẹ nhàng mang tên Dòng thư cuối. Cả hai đã có một sự kết hợp hết sức lãng mạn và ngọt ngào khi nắm tay tình tứ bên nhau. Ngoài ra, Quang Hà còn đơn ca bài hát Không thể chia xa (Anh Tuấn).

img

Hiền Thục ngày càng trẻ đẹp so với tuổi 35 của mình.

img

Ca sĩ Nguyên Vũ điển trai trên sân khấu.

img

Nhật Tinh Anh bảnh bao và trẻ trung.

img

img

Only C và Thanh Duy thể hiện những ca khúc sôi động khuấy đảo sân khấu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem