Danh thủ Hồng Sơn, Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng dàn sao làm MV cổ vũ U23 VN

My Lan Thứ sáu, ngày 26/01/2018 13:51 PM (GMT+7)
Dù không thể có mặt sát cánh cùng các chàng trai U23 Việt Nam nhưng Hồng Sơn cùng tập thể nghệ sĩ tham gia MV này rất mong chờ vào một chiến thắng rực rỡ cho ngày 27/1.
Bình luận 0

Cảm xúc các nghệ sĩ với U23 trong MV Tôi yêu bóng đá.

img

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq và U23 Qatar, ca sĩ Minh Quân lập tức kêu gọi nghệ sĩ đến nhà riêng tại Hà Nội để quay MV Tôi yêu bóng đá của nhạc sĩ Trần Tiến nhằm cổ vũ tinh thần tuyển thủ U23 trước thềm trận chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào ngày 27.1 tại Trung Quốc. 

img

Do thời gian khá gấp rút nên ca sĩ Minh Quân và các nghệ sĩ tham gia Táo quân là những người đầu tiên đến thu âm cho MV. Một trong những khách mời bất ngờ là cựu danh thủ Hồng Sơn. Dù bận rộn với công việc riêng nhưng anh vẫn có mặt để tham gia vào MV cổ vũ tới các đàn em U23 Việt Nam.

img

Ngay trong tối 24.1, trên trang cá nhân ca sĩ Minh Quân chia sẻ, cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc xen lẫn tự hào trước chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết đã làm anh không thể nào tập trung làm gì được và mong muốn thực hiện một MV ý nghĩa cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

img

Sau khi thông tin lan tỏa rộng rãi, nhiều nghệ sĩ showbiz nhiệt liệt hưởng ứng ý tưởng cùng tới tham gia thực hiện MV như: Hoa hậu Ngô Phương Lan, cBTV Quang Minh, Minh “tít”, Trung ruồi, Bảo Trâm Idol… 

img

Nói về ý tưởng này Minh Quân chia sẻ: "Đi đâu, gặp ai, làm gì… tôi cũng nghe mọi người bàn tán rất nhiều về chiến công U23. Và khi cùng các nghệ sĩ tập Táo Quân, NTK Đức Hùng cùng các Táo gợi ý nên quay một MV về bóng đá với sự hòa giọng của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, người dẫn chương trình… để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết. Khi nhận được ý tưởng này tôi đã ngay lập tức tìm trong list bài hát và cuối cùng chọn “Tôi yêu bóng đá”, của nhạc sĩ Trần Tiến để thực hiện MV cùng các đồng nghiệp".

img

Cũng giống như anh, các nghệ sĩ đều rất muốn tới Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nhưng vì không kịp thu xếp công việc bận rộn cuối năm nên dồn hết tâm sức thực hiện MV Tôi yêu bóng đá trước trận chung kết để gửi tới các cầu thủ đang thi đấu vì màu cờ sắc áo. img

Dù không thể có mặt sát cánh cùng các chàng trai U23 Việt Nam nhưng tập thể nghệ sĩ tham gia MV rất mong chờ vào một chiến thắng dành cho U23 Việt Nam để lần đầu tiên chúng ta được giơ cao chiếc cúp vô địch mang tầm cỡ châu lục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem