Huyền thoại Scorpions: "Được gặp fan Việt rất tuyệt vời"

Kiều Thuận Chủ nhật, ngày 23/10/2016 06:53 AM (GMT+7)
"Người ta thường nói, muộn còn hơn không" – trưởng nhóm Rudolf Schenker chia sẻ.
Bình luận 0

Chiều ngày 22.10, ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Scorpions đã cuộc gặp gỡ với báo giới Việt Nam để chia sẻ về cảm xúc của mình trong lần đầu đến Việt Nam.

5 thành viên gồm trưởng ban nhạc Rudolf Schenker, Klaus Meine, Matthias Jabs, Pawel Maciwoda và Mikkey Dee đều diện trang phục đen tuyền rất ngầu.

img

Nhóm Scorpions trong lần đầu đến Việt Nam.

Nhóm Scorpions cho biết họ rất vui khi được ghi tên Việt Nam vào bản đổ biểu diễn. Trước đây đã từng có lời mời từ ban tổ chức Monsoon nhưng Scorpions không thể thu xếp được lịch diễn vốn đã quá dày đặc nên bây giờ họ mới có thể đến đây.

"Thêm một điểm trên bản đồ biểu diễn là thêm một niềm vui với chúng tôi. Và lần này chúng tôi đã đặt chân tới Việt Nam. Người ta thường nói 'Muộn còn hơn không', dù đến bây giờ nhóm mới được gặp fan tại Việt Nam nhưng điều đó vẫn rất tuyệt vời." – trưởng nhóm Rudolf Schenker nói.

Scorpions cho biết, buổi biểu diễn vào đêm 23.10 tại Hoàng Thành Thăng Long nằm trong tour lưu diễn thế giới kỉ niệm 50 năm ca hát của nhóm. Chính vì thế, các thành viên của Scorpions muốn biểu diễn hết mình để đáp lại tình cảm của khán giả.

img

Scorpions sẽ đem đến những ca khúc kinh điển của mình.

Năm nay nhóm chúng tôi kỉ niệm 50 năm thành lập nên cuộc gặp gỡ này sẽ càng ý nghĩa và chúng tôi rất mong chờ để gặp fan của mình vào ngày mai”, guitarist Rudolf Schenker tâm sự.

Về các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc, Scorpions cho biết hát những ca khúc kinh điển của mình như Still loving you, Wind of change, Rock you like a hurricane,

Đặc biệt, Scorpions lưu ý đến ca khúc Wind of change. “Mọi người ở khắp nơi trên thế giới có những cảm nhận riêng về bài hát này. Riêng với chúng tôi, đó là bài hát về niềm tin, về hoà bình, mong muốn mọi người yêu thương nhau hơn.

Tinh thần đó của bài hát truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, trong đó có thế hệ trẻ là chủ nhân tương lai của thế giới có thể sẽ yêu thích và hát lên ca khúc này, dù ở bất cứ nơi đâu”, Scorpions cho biết.

Năm 2016 cũng là năm kỉ niệm 50 năm tồn tại của các Scorpions “Âm nhạc và đam mê giúp chúng tôi duy trì được hoạt động và trong 50 năm qua”, Rudolf Schenker, tay guitar của nhóm, cho biết.

img

Giọng ca chính của nhóm Klaus Meine năm nay đã 68 tuổi.

Năm 2010 Scorpions đã quyết định làm một tour tạm biệt fan toàn cầu trong 3 năm nhưng sau đó họ quyết định rút ý định này và tiếp tục chinh chiến. Năm 2015, nhóm ra album thứ 18 của mình, Return to Forever, và tiếp tục đạt thành công tại Đức. Scorpions cũng đang có ý định ra mắt album vào đầu năm 2017.

Nhóm Scorpions cũng vừa có một biểu diễn rất thành công tại Singapore vào ngày 21.10. Ở đó, tất cả các fan đều hát vang những ca khúc của họ, từ cũ đến mới. 

90 phút biểu diễn của Scorpions với những ca khúc kinh điển sẽ diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long vào tối nay, ngày 23.10. Klaus Meine tin rằng khán giả Việt Nam ngày mai cũng sẽ có một đêm khó quên cùng với nhóm.

"Still Loving You"  - bản hit thành công nhất của Scorpions.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem