Những "chiêu trò" sẽ giúp Sơn Tùng kiếm tiền tỷ từ album mới

Hà My Thứ sáu, ngày 31/03/2017 18:25 PM (GMT+7)
Những lý do sau khẳng định Sơn Tùng sẽ không bao giờ lỗ vốn khi mạo hiểm xuất bản album mới trong thời đại nhạc số.
Bình luận 0

Trong thời đại nhạc số, rất khó để một ca sĩ có thể bán chạy được album của mình. Bởi thói quen của nhiều người bây giờ không còn nghe nhạc bằng đĩa nữa, mà tìm tới các kênh nhạc miễn phí online để nghe. Thế nên việc Sơn Tùng ra mắt album mới khiến nhiều người rất ngạc nhiên, không lẽ anh chàng này không sợ lỗ hay sao ?

Ngày 1.4, Sơn Tùng sẽ chính thức cho ra mắt album mới gồm các ca khúc nổi bật trong 5 năm ca hát của chàng ca sĩ trẻ người Thái Bình. Với giá thành mỗi album là 285.000 đồng, một con số không hề nhỏ.

img

Sơn Tùng không sợ "lỗ" khi ra mắt album mới ?

Thế nhưng trước đây ít ai nghĩ rằng, mặc dù Sơn Tùng tách ra khỏi ông bầu để hoạt động độc lập, chàng ca sĩ trẻ lại có được thành công như hiện nay. Với cách quảng bá khéo léo, độc đáo, album mới của anh chàng khẳng định sẽ tạo nên một cơn sốt về số lượng bán ra cũng như độ hot của sản phẩm âm nhạc này.

Sự nghiêm túc trong các dự án âm nhạc gần đây

Đầu năm 2017, Sơn Tùng cho ra mắt ca khúc Lạc trôi, ca khúc này nhanh chóng đánh dấu thành công của anh chàng. Ngày 14.2, mặc dù cơn sốt Lạc trôi còn chưa giảm nhiệt, Sơn Tùng lại "đánh dồn dập" showbiz bằng hit Nơi này có anh, ca khúc được đánh giá còn hot hơn cả Lạc trôi. Tên tuổi của anh chàng xuất hiện trên các tờ báo liên tục, phá những kỷ lục khủng, tạo lập nên những thành quả "vô tiền khoáng hậu". Sức hút từ cái tên Sơn Tùng đủ để nhiều anti-fan trở thành fan của anh nhờ vào sự nghiêm túc trong các dự án âm nhạc mới của mình.

img

Sơn Tùng cùng những dự án nổi bật trong năm 2017

Chính vì sức hút đó, Sơn Tùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng album mới có thể bán được với một số lượng "khủng" hay ít nhất là sẽ đảm bảo một mức độ lan tỏa mà nhiều ca sĩ phải mơ. Vì người mua dù là fan hay không đều sẽ tin tưởng mình được nhận một sản phẩm có mức độ đầu tư cao, là thành quả của sự lao động nghiêm túc.

Chiếc lược PR có mục đích, cẩn thận và có "tâm"

Sơn Tùng và các dự án âm nhạc của MTP Production (tên công ty của Sơn Tùng) đều có chiếc lược PR sát sườn. Thậm chí không cần là người hâm mộ, cũng có thể biết được Sơn Tùng sắp ra ca khúc nào, ca khúc ấy có hình ảnh ra sao, âm nhạc sẽ hướng tới khán giả nào ... Việc PR có "tâm" của Sơn Tùng và ê kíp chính là ở chỗ hình ảnh được đầu tư cẩn thận, trước ngày ra mắt chính thức đều có cập nhật đếm giờ (countdown) trên fan page chính thức.

img

Chiến lược PR cẩn thận của ê kíp Sơn Tùng góp phần không nhỏ vào thành công của các sản phẩm âm nhạc


Chính sự làm việc cẩn thận đó, khiến cho tên tuổi của Sơn Tùng được nhiều người biết đến hơn, nâng tầm thương hiệu Sơn Tùng lên cao hơn trong mắt người yêu nhạc. Album mới của Sơn Tùng cũng đã được quay clip "mở hộp" đầy đủ, gồm những gì, bán ở đâu. Người muốn mua chỉ cần vài cú click chuột là sẽ sở hữu ngay một album mới không hề gặp bất cứ một khó khăn nào.

Sơn Tùng sẽ không bao giờ "lỗ" khi xuất bản album


Thật vậy, khi bán album với giá cao, chắc hẳn Sơn Tùng đã có nhiều sự chuẩn bị vào album lần này. Không chỉ có lợi ích về mặt vật chất, mà nó còn có ý nghĩa về mặt hình ảnh cho chàng trai trẻ người Thái Bình này. Một album kỷ niệm 5 năm tham gia showbiz, với những ca khúc cực hot sẽ là một món quà tinh thần cho fan hâm mộ, nhưng cũng chính là cột mốc để Sơn Tùng khẳng định rằng cái tên của anh sẽ được lưu giữ trong showbiz Việt rất lâu sau nữa.

img

Sơn Tùng sẽ không thể "lỗ" khi xuất bản album mới của mình

Sơn Tùng ra album mới sẽ nhanh chóng trở thành từ khóa hot trong ngày mai, ngày Cá tháng Tư nhưng lại là cột mốc của một anh chàng nói được, làm được. Như Sơn Tùng từng tâm sự "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem