Quốc Trường đến muộn, thân mật với Quỳnh Nga trên thảm đỏ VTV Awards 2019

My Lan - Như Hoàn Thứ bảy, ngày 07/09/2019 20:09 PM (GMT+7)
Quỳnh Nga và Quốc Trường thân mật trên thảm đỏ, hút trăm ánh mắt.
Bình luận 0

img

Chiều tối ngày 7.9 trên thảm đỏ VTV Awards tổ chức ở Hà Nội, nam diễn viên Quốc Trường xuất hiện khá muộn vì có cuộc giao lưu với fan trước sự kiện.

img

Hội ngộ Quỳnh Nga, hai người có nhiều cử chỉ thân mật khi nữ diễn viên giúp anh chỉnh lại trang phục. Lần đầu tiên lọt vào top 5 đề cử VTV Awards nhưng Quốc Trường nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh với NSND Trung Anh ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng.

img

Dù chỉ tham gia một vai phụ trong nhưng nhân vật tiểu tam của Quỳnh Nga rất được chú ý. Tại giải thưởng năm nay, cô tham gia với tư cách thành viên đoàn làm phim Về nhà đi con.

img

Xuất hiện khá sớm trên thảm đỏ của lễ trao giải, nữ diễn viên Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời bởi bộ váy trắng đính kim tuyến khoe vai trần gợi cảm. Năm nay là lần đầu tiên cô lọt vào danh sách đề cử nhưng đã nhanh chóng được đánh giả là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhờ 2 vai diễn My sói trong Quỳnh búp bê và Huệ của Về nhà đi con. 

img

Chia sẻ về cảm xúc trước giờ trao giải, Thu Quỳnh cho biết: " Tôi rất vui khi lần đầu tiên đến VTV Awards , cả 2 phim tham gia trong năm qua đều lọt top 5. Tôi hy vọng 1 trong 2 phim sẽ giành giải. Tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người khi lần đầu tiên may mắn đứng trong đề cử VTV Awards. Còn việc có được giải hay không cũng không quan trọng vì tôi không coi đây là một cuộc đua hay đồng nghiệp của mình là đối thủ. Những gương mặt vào top 5 năm nay đều rất xứng đáng với giải thưởng này".

img

Trước đó, dàn diễn viên Về nhà đi con có mặt trên thảm đỏ của chương trình nhưng thiếu vắng nam diễn viên Quốc Trường. Bận rộn với sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ trước đó nên nam diễn viên không có dịp chụp ảnh chung cùng ê-kíp 'Về nhà đi con'. Với đề cử Phim truyền hình ấn tượng, Về nhà đi con là cái tên nặng ký nhất, trong khi Quỳnh búp bê, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân và Mê cung lại khá đồng đều. 

img

Bảo Thanh lần thứ 3 lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng. Lần gần đây nhất, cô chiến thắng đề cử này là năm 2017 khi tham gia 2 bộ phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Nói về cảm nghĩ khi một lần nữa lọt vào top 5 gương mặt xuất sắc nhất, Bảo Thanh chia sẻ: "Cảm xúc của tôi mỗi lần đến với với VTV Awards lúc nào cũng tươi mới vì sau 1 năm làm nghệ thuật, được khán giả đón nhận và vào sâu top 5 là một sự hạnh phúc lẫn vinh dự. Cả 5 gương mặt đề cử năm đều là những nhân vật thân quen và ai cũng xứng đáng. Trong suốt 1 năm qua chúng tôi hoạt động như tập thể nên cảm thấy hạnh phúc như 1 ngày hội chung của tất cả mọi người".

img

Hai 'bố con' trong Về nhà đi con - Quốc và Bảo diện vest đen cùng tông trên thảm đỏ.

img

Nữ diễn viên Thuý Hà có mặt cùng con trai tại sự kiện. Trong năm 2019 cô có sự trở lại với vai diễn người vợ quá cố của ông Sơn trong Về nhà đi con và cô gái bán hoa tên Hạnh. Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng đây là một vai diễn để lại nhiều dấu ấn trong bộ phim. 

img

NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Nếu như cách đây 2 năm, ông trùm Phan Quân chiến thắng một cách đầy thuyết phục tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng thì năm nay người đàn em thân thiết - NSND Trung Anh đang được dự đoán sẽ giành giải thưởng này sau diễn xuất ấn tượng trong Về nhà đi con. 


img

Nam diễn viên Hồng Đăng có mặt trên thảm đỏ cùng bạn diễn thân thiết Hồng Diễm. Năm nay anh một lần nữa lọt vào top 5 đề cử Nam diễn viên ấn tượng với bộ phim Mê Cung. Trước giờ trao giải, nam diễn viên cho biết: "Tôi đã lọt vào đề cử nhiều năm nên không cảm thấy hồi hộp hay căng thẳng vì kết quả đã quá rõ ràng. Tôi nghĩ NSND Trung Anh khả năng cao sẽ giành chiến thắng tại đề cử Nam diễn viên xuất sắc".

img

MC Mai Ngọc là một trong số ít những BTV của đài truyền hình Việt Nam lọt vào đề cử Người dẫn chương trình ấn tượng năm nay. Khi chia sẻ về sự thay đổi trong công việc cũng như việc phải cạnh tranh với những MC giải trí cho giải thưởng này, cô nói: "Đây là 1 vinh dự thể hiện tình cảm khán giả cho BTV truyền hình, việc được yêu mến thể hiện qua số vote tôi cũng áp lực càm phải chau chuốt hơn nên cần cố gắng để truyền tải thông tin nóng nhất. Với 1 BTV tin tức khô khan hơn MC nhưng chủ đề thách thức công nghệ số thông tin nhanh hơn chúng tôi cần fanpage hàng triệu người theo dõi thể hiện qua lượng like của tôi". 

img

3 nữ diễn viên, Kim Oanh, Mai Anh và Lương Thanh của bộ phim Những cô gái trong thành phố có mặt trên thảm đỏ trong 3 bộ trang phục đen vàng đỏ.

img

Huỳnh Anh và Lưu Đê Ly là 2 thành viên đại diện cho đoàn làm phim Chạy trốn thanh xuân. 

img

Dù không có đề cử nào tại VTV Awards 2019 nhưng nữ diễn viên Nhã Phương vẫn tham gia đêm trao giải với vai trò khách mời. Cách đây 1 năm cô là người đã chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. 

img

2 anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng có mặt trong chương trình. 

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga cho thấy nàng “Cá sấu chúa“ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem