Rũ bỏ ngây thơ, hot girl Link Ka táo bạo khoe vẻ gợi cảm trong MV nhạc mới

Đoàn Hòa Thứ tư, ngày 10/04/2019 18:55 PM (GMT+7)
Không ngờ một cô gái gắn liền với hình ảnh trong sáng ngây thơ cũng có lúc xuất hiện táo bạo và sexy thế này.
Bình luận 0

img

Hot girl Link Ka (tên thật Diệu Linh, sinh năm 2002) bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng. Cô nàng nổi lên như một hiện tượng mạng sau khi cover không ít bản hit của nhiều ca sĩ trẻ Vpop.

Bên cạnh đam mê nghệ thuật bẩm sinh với tài ca hát, nhảy múa cùng gương mặt đáng yêu, Linh Ka còn gây thiện cảm trong lòng giới trẻ nhờ kết quả học tập tốt. Cô nàng từng khoe trên trang cá nhân loạt giấy khen cho thấy suốt 9 năm liền đều là học sinh khá giỏi.

img

Tháng 4.2017, Link Ka đăng tải một MV âm nhạc cover bài hát "Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời "lên mạng xã hội và lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì còn quá trẻ để quay một MV tình yêu. Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Linh giả tạo so với độ tuổi. 

Hiện trang cá nhân của Link Ka đến nay đã nhận được rất nhiều lượt theo dõi và tài khoản youtube của hot girl này cũng có hơn 100.000 người đăng ký, giúp cô nàng nhận được nút bạc của youtube.

img

Mới đây, Link Ka xuất hiện trong MV đầu tay của nam người mẫu Dương Minh Tuấn mang tên "Đừng gọi cho anh nữa". Trong đoạn teaser mới được tung ra, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi diện váy dạ hội gợi cảm, khoe body phổng phao. Nhiều góc máy đặc tả nét gợi cảm trên thân hình của Link Ka, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Lần xuất hiện này cũng đánh dấu sự "lột xác" của Linh Ka về mặt hình ảnh. Từ một nữ sinh dễ thương trong sáng, Linh Ka trở nên táo bạo và nóng bỏng hơn rất nhiều. Cô không ngần ngại phô diễn đường cong trước ống kính.

 Teaser "Đừng gọi cho anh nữa"

Trước đó, cũng giống như những hot face khác, Linh Ka sở hữu một lượng fan đông đảo và antifan cũng nhiều chẳng kém. Thời gian đầu, Linh Ka tự tin khoe thành tích học tập vô cùng tốt với 9 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi mà vẫn dành đủ thời gian duy trì hoạt động nghệ thuật và "chăm sóc" fan. Nhiều người kỳ vọng điểm thi cấp 3 của Linh Ka sẽ cao.

img

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã phanh phui ra sự thật rằng bảng điểm của Linh Ka trong kỳ thi vào lớp 10 vô cùng bết bát. Giữa lúc dư luận bàn tán về năng lực học tập thực sự của Link Ka, hot teen Hà thành đã phát ngôn sốc: “Điểm số đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học mà”.

img

Cách đây không lâu, Link Ka cũng gây tranh cãi khi quay clip cover “Nơi này có anh” với nhiều cảnh thân mật, tình tứ mà không ít ý kiến cho là không phù hợp với lứa tuổi. Nhiều dân mạng còn cho rằng hot teen này cố tình tạo chiêu trò để quảng cáo và bán hàng online.

Ngoài ồn ào này, Link Ka nhiều lần vướng vào những vụ lùm xùm đình đám này như bị dọa kiện vì ăn cắp nghệ danh, yêu sớm, phát ngôn sốc…

Nhã Phương bị soi vòng 1 ”bất thường” khi khoe ảnh đi tập gym

Loạt ảnh Nhã Phương mới chia sẻ gây bất ngờ cho khán giả bởi sự thay đổi khá rõ về ngoại hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem