"Sốt" vì cậu bé 11 tuổi cover "Người lạ ơi!" hút triệu người xem

Mi Mi Thứ bảy, ngày 24/03/2018 13:20 PM (GMT+7)
Sở hữu chất giọng hát truyền cảm, phong cách biểu diễn tự tin, cậu bé Minh Chiến "đốn tim" cộng đồng mạng khi trổ tài đọc rap và ca hát của mình qua ca khúc "Người lạ ơi!".
Bình luận 0

Vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại màn cover cực hay ca khúc "Người lạ ơi!" của một cậu bé 11 tuổi. Đi kèm với đoạn clip này là những lời khen có cánh từ phía cư dân mạng dành cho cậu bé, thậm chí, có người gọi cậu nhóc 11 tuổi là "ca sĩ nhí" vì sở hữu chất giọng truyền cảm và phong cách biểu diễn tự tin.

img

Được biết, cậu bé trong đoạn clip có tên Minh Chiến - từng là thí sinh khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang "đứng ngồi không yên" trong tập 12 của "Thách thức danh hài".

Với sự bản lĩnh sân khấu, Minh Chiến hóa thân thành ông nội của bộ ba giám khảo, MC. Kết thúc cuộc thi, cậu bé đã ẵm trọn 10 triệu và dành tặng cho cả khán phòng ca khúc "Thương quá Việt Nam" và một đoạn vọng cổ với chất giọng vang, cao vút.

img

Hiện tại, ca khúc "Người lạ ơi!" do cậu bé 11 tuổi thể hiện đã đạt hơn 5,2 triệu lượt người xem trên Youtube.

img

Hình ảnh của cậu bé Minh Chiến trên sân khấu chương trình "Thách thức danh hài".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem