Tận thấy hai nữ thần sexy nổi danh Châu Á sắp đến Việt Nam

My Lan Thứ hai, ngày 11/06/2018 17:55 PM (GMT+7)
Dù đến Việt Nam với mục đích khác nhau, Hyuna và Jiyeon đều có sẵn môt lượng fan hùng hậu sau nhiều lần biểu diễn tại Việt Nam.
Bình luận 0

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 1

Mùa hè 2018 đánh dấu nhiều sự kiện giao lưu văn hoá kỷ niệm mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc, với sự tham gia của nhiều ngôi sao Kpop. Một trong số những cái tên được chờ đón nhất trong lần đổ bộ của dàn sao, chính là Hyuna cựu thành viên nhóm nhạc 4Minute đình đám.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 2

Tạp chí Vogue từng khẳng định HyunA là nữ ca sĩ sexy nhất Kpop, bởi cô luôn toát lên thần thái với sự quyến rũ khó cưỡng lại. HyunA xinh đẹp, thân hình bốc lửa.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 3

Ngoài tài năng thì sự nóng bỏng, luôn tràn đầy năng lượng chính là sức hút đặc biệt mà nàng nghệ sĩ đa năng này có được. HyunA còn rất mê chụp hình bán nude, cô sở hữu thân hình chuẩn từng centimét nhờ nhiều năm từng là dancer, sự mềm mại, uyển chuyển trong con người cô gây mê cho cánh mày râu từ những giây phút đầu tiên.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 4

Chính vì vậy, HyunA trở thành gương mặt được rất nhiều các thương hiệu nội y săn đón, từ đồ ngủ, đồ tắm tới các loại trang phục hay phụ kiện... Đây là nguồn thu lớn sau ca hát của cô nàng.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 5

Phong cách thời trang của HyunA còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu, chính vì thế mà cô trở thành một trong những khách mời danh giá của các "ông lớn" thời trang như Gucci, Chanel, Moschino...

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 6

Cô luôn biết cách khiến hình ảnh của mình trở nên lung linh, dù có mặc đồ kín mít hay hở hang cỡ nào. Đó chính là cái tài của HyunA.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 7

Ra mắt thị trường Kpop với danh nghĩa một thành viên của nhóm nữ 4Minute, cô nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh tiên phong với phong thái lẫn thời trang nổi bật. Khó có thể dùng từ ngữ nào để miêu tả độ sexy, mà cô thể hiện mọi lúc mọi nơi, giống như HyunA sinh ra đã có dòng máu sexy chảy trong người. Với rất nhiều yếu tố tạo nên bàn đạp thành công, cô vươn lên trở thành nữ ca sĩ nóng bỏng nhất khó lòng ai có thể vượt qua.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 8

Sexy không kém cạnh đàn chị, Jiyeon, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc T-Ara không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà còn bởi thân hình đầy quyến rũ trẻ trung. 

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 9

Thời gian qua cô liên tục trở thành tâm điểm của người hâm mộ Việt Nam, khi hé lộ thông tin sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 để hợp tác cùng một nghệ sĩ Vpop.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 10

Sau khi Ji Yeon thông báo, cộng đồng fan Việt nhanh chóng chia sẻ thông tin, và suy đoán người sẽ kết hợp cùng nữ ca sĩ thần tượng đa tài của Kpop.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 11

Phần lớn bình luận cho rằng Chi Pu là nghệ sĩ được Ji Yeon nhắc tới. Ji Yeon từng gặp gỡ và khá thân thiết với Chi Pu khi cựu hot girl Hà thành sang Hàn, theo lời mời của một đơn vị truyền thông Hàn Quốc. 

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 12

Cộng đồng fan của T-Ara nói chung và Ji Yeon nói riêng tỏ ý vui mừng, vì cô đã có những bước đi đầu tiên trong kế hoạch trở lại với âm nhạc. Trước đó, T-Ara đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý MBK.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 13

Sau khi tách ra solo, các thành viên của nhóm đều bận rộn với dự định riêng chờ ngày tái hợp. Trong khi đó, Jiyeon lặng lẽ chăm chỉ ở nhà…  luyện game.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 14

Mới đây, Jiyeon bất chia sẻ với người hâm mộ, bằng việc xác nhận sẽ bắt tay cùng anh trai ruột là Hyojoon phát hành một bản nhạc phim.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 15

Cách đây không lâu, Jiyeon đã khiến nhiều fan phải “hộc máu” vì màn vũ đạo điêu luyện.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 16

Dù vắng mặt trước truyền thông nhưng Jiyeon không bao giờ bỏ rơi người hâm mộ của mình, cô nàng luôn biết cách tạo bất ngờ bằng những món quà đặc biệt.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 17

So với các nghệ sĩ Kpop cô được biết đến là một thần tượng hoàn hảo ở mọi mặt. Jiyeon có thể làm mọi người chóng mặt trước khả năng biến hóa khôn lường của mình.

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 18

Từ một cô gái ngọt ngào, dễ thương, Jiyeon có thể dễ dàng trở nên sexy, quyến rũ…

tan thay hai nu than sexy noi danh chau a sap den viet nam hinh anh 19

Trong lần đầu ra mắt tại Việt Nam, cô hứa hẹn sản phẩm sẽ chứa đựng nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem