Thái Quang The Voice: "Ekip của Thiện Hiếu đang đi quá xa sự thật"

Thứ tư, ngày 07/12/2016 20:00 PM (GMT+7)
Sau một ngày không thể liên lạc, mới đây, nam ca sĩ Thái Quang đã đồng ý trả lời về lùm xùm với Lê Thiện Hiếu. Thái Quang cũng bày tỏ sự buồn bã bởi cách ứng xử bất ngờ từ phía ekip Thiện Hiếu, mà theo anh là 'thiếu trung thực'.
Bình luận 0

Vừa qua, status 'tố' Lê Thiện Hiếu sử dụng "chùa" ca khúc "Nếu ta còn yêu" của anh đã thu hút sự quan tâm của đông đào dư luận. Không ít người cho rằng, anh đang đu bám hiện tượng của 'Bài hát hay nhất' để nổi tiếng? Anh nghĩ gì về điều này?

Những ai đọc kỹ bài viết em đăng tải trên Facebook sẽ đều nhận ra rằng trên bài viết của em không hề có một câu nào 'tố' em Hiếu thế này thế nọ. Từ trước đến giờ, em luôn là người biết trước, biết sau, không bao giờ có thói quen nói sai sự thật và vu khống cho ai.

Em chỉ nói rằng ca khúc của em đang bị các trang mạng phát hành tràn lan trên mạng mà bên Hiếu không có thiện chí kiểm soát nó, em mong bên Hiếu đọc được những dòng này và yêu cầu các trang nhạc gỡ bỏ tác phẩm mà em đã độc quyền.

img

Nam ca sĩ Thái Quang - Top 8 The Voice 2013

Thực sự em cũng thấy sốc vì sự việc đang bị ekip của Hiếu đẩy đi quá xa. Vì vậy, một lần nữa em mong mọi người hãy đọc kỹ bài viết để hiểu ý của em, chứ đừng 'tát nước theo mưa', đọc qua loa rồi vội kết luận như ekip của Hiếu đang làm.

Thật sự, từ trước tới giờ, em luôn rất yêu quý em Hiếu, thế nhưng nếu im lặng thì mọi công sức trước đó của em sẽ mang tên một người khác. Em đã hoạt động âm nhạc chân chính bao nhiêu năm qua. Em đang đi tìm thứ của chính mình, sao mọi người lại bảo em là kẻ đu bám?

Anh nói rằng ekip của Thiện Hiếu đang đi quá xa so với sự thật. Vậy sự thật ở đây là gì?

- Vâng. Em có tất cả những bằng chứng xác nhận rằng bên Hiếu đang chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Trong một cuộc nói chuyện với Quốc Tuấn, Hiếu từng thừa nhận đã từng repost tác phẩm này lên soundcloud, và đó là nguồn mà các trang nhạc lấy lại, chứ không hoàn toàn 'không biết, không liên quan' như những gì Hiếu vừa nói trên truyền thông vào hôm qua.

Mọi người đều hiểu rằng khi Hiếu 'hot', tìm từ khoá Lê Thiện Hiếu sẽ ra kết quả 'Nếu ta còn yêu - Lê Thiện Hiếu' chứ ko bao giờ ra 'Nếu ta còn yêu - Quốc Tuấn' cả. Hiện tại, bên Hiếu đã kịp xoá bỏ kênh soundcloud và chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. 

img

Tin nhắn cho thấy Lê Thiện Hiếu hoàn toàn biết ca khúc phát tán từ soundcloud mà anh repost

Thêm nữa, để tìm được hướng giải quyết cho sự việc này em đã chờ đợi bên Quốc Tuấn liên hệ với Hiếu để tìm cách lên tiếng giúp em nhưng từ ngày 25/11 tới 30/11, cả em và Tuấn đều không nhận được bất cứ hồi âm nào của bên Hiếu.

Em đã chờ đợi tới 10 ngày mới đăng tải status này mà tại sao lại nói là em tranh thủ? Ngày em đăng status cũng là ngày Tuấn liên lạc được với Hiếu nhưng Hiếu chỉ bảo để em báo quản lý rồi im lặng. Họ không hề có động thái xoá luôn như đã nói trên mặt báo.

Ekip của Hiếu cũng nói Hiếu không biết sự hợp tác giữa em và Quốc Tuấn - đây là lời nói dối vô lí nhất khi rất nhiều người có thể chứng minh cho em rằng Hiếu biết rất rõ việc này. Bên Hiếu đang đẩy trách nhiệm và cố tình cho rằng em làm lớn chuyện để đu bám. Em thật sự không hiểu tại sao một người đòi những gì là của mình mà lại bị cho là đu bám? Nếu đu bám thì em đã đu bám từ lâu sao lại đợi tới lúc này?

Trong khi em đã mất rất nhiều tâm sức cũng như tiền bạc để hoàn thành được sản phẩm, tại sao em lại phải im lặng để sản phẩm của mình mang tên một người khác?

img

Ekip của Lê Thiện Hiếu chỉ liên lạc với Thái Quang vào khoảng thời gian sau 12h đêm ngày 05/12

Vậy sau những lùm xùm đang diễn ra, điều anh mong muốn hiện tại là gì?

- Đó là bài hát mà em đã mua bản quyền được trả lại cho chính mình. Em cũng mong bên Hiếu có một lời giải thích đúng sự thật chứ không phải trốn tránh rồi đổ lỗi ngược lại cho em, tới thời điểm hiện tại có lẽ em cần một lời xin lỗi.

Tất cả những điều em nói đều là sự thật, em không làm gì khuất tất để phải im lặng xấu hổ hay phải xoá status mình đã viết lên cả. Suốt những tháng vừa qua em đều dành hết tâm sức cho sản phẩm này.

Em chỉ hi vọng sự việc sớm trôi qua và mọi thứ được trả về đúng vị trí của nó. Dính vào những lùm xùm không đáng có như thế này là điều mà em không bao giờ mong muốn cả. 

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

PV (Báo Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem