Tùng Sơn đi diễn cùng Duy Mạnh, HKT: Khán giả la ó vẫn quẩy nhiệt tình

Huy Khánh Thứ năm, ngày 04/05/2017 14:59 PM (GMT+7)
Mức cát-xê hậu hĩnh khiến anh chàng này đều đặn tham gia các chương trình với mục đích thỏa mãn sự tò mò cho khán giả.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, hiện tượng mạng Tùng Sơn hay còn được gọi là “công chúa thủy tề” không còn xuất hiện với nhiều trò lố trên mạng xã hội. Thay vào đó, anh tuyên bố sẽ nhận lời chạy show tại các hội chợ, quán bar trên cả nước.

img

Tùng Sơn khoe vũ đạo uốn éo, phản cảm tại hội chợ.

Màn biểu diễn phản cảm của Tùng Sơn

Trên trang cá nhân, Tùng Sơn khoe lịch diễn dày đặc ở các tỉnh miền Bắc, trong đó có Hà Nội và Thái Nguyên. Ban đầu, những hình ảnh này khiến nhiều ngoài hoài nghi. Tuy nhiên, phía Tùng Sơn đã đính chính điều đó là có thật và tung một vài bằng chứng để chứng minh với dân mạng.

Không lâu sau đó, nhiều clip ghi lại những màn trình diễn của Tùng Sơn tại các hội chợ ở Hải Dương, Thái Nguyên,.. được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội và nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

img

Hội chợ này có cả sự xuất hiện của Duy Mạnh, Long Nhật, HKT,...

Trong những clip này, có thể thấy Tùng Sơn nhảy khá dẻo nhưng vũ đạo của anh có nhiều động tác phản cảm và không mang tính nghệ thuật.

Một số khán giả để lại bình luận rằng màn biểu diễn của Tùng Sơn không văn hóa biểu diễn.  Họ cũng nhận xét, chương trình không tôn trọng khán giả khi mời một tên tuổi nhiều tai tiếng như Tùng Sơn lên sân khấu.

img

Ở những điểm diễn khác, Tùng Sơn xuất hiện trên poster rất hoành tráng

Lần xuất hiện gần đây nhất, Tùng Sơn biểu diễn trong một hội chợ ở thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Theo thông tin từ phía Trung tâm truyền hình và tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam, Sở văn hóa du lịch và thể thao tỉnh Hải Dương đã xác nhận lập biên bản đình chỉ biểu diễn, đồng thời lập hồ sơ xử phạt theo quy định của pháp luật với trường hợp của Tùng Sơn.

Sở cho biết Bộ văn hóa không cấp giấy phép cho ai biểu diễn có tên là “Tùng Sơn” hay “công chúa thủy tề”, hơn nữa đơn vị tổ chức sự kiện này cũng không được cấp giấy phép tổ chức biểu diễn.

Trước đó khi biểu diễn ở tỉnh Thái Nguyên, “công chúa thủy tề” Tùng Sơn cũng gặp không ít sự phản đối của khán giả. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn tiếp tục biểu diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

img

Đây không phải lần đầu Tùng Sơn đi diễn và nhận được những ý kiến trái chiều.

Không chỉ nhận được sự phản đối của khán giả, sự xử lí kịp thời của các cơ quan chức năng, nhiều ca sĩ cũng lên tiếng phản đối hiện tượng Tùng Sơn đi diễn.

Trưởng nhóm HKT – Titi có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc hiện tượng Tùng Sơn đi diễn: “Nghệ thuật không phải là chợ, hãy thưởng thức nghệ thuật bằng chính tâm hồn. Sự cố gắng bao năm không đủ bù đắp một điều tệ hại, được nghệ sĩ cho là lạc loài văn hoá sân khấu. Mồ hôi, nước mắt hy sinh cho nghệ thuật không đủ sao, hãy nhìn nhận nghệ thuật một cách đúng đắn”.

Được biết, nhóm HKT cũng như Titi cũng là khách mời biểu diễn trong hội chợ tại Chí Linh, Hải Dương – nơi Tùng Sơn có những màn biểu diễn phản cảm.

img

Tại nhiều bar, Tùng Sơn nhận được sự hiếu kì của quan khách.

Cách đây không lâu, Tùng Sơn cũng chia sẻ những clip anh đi diễn bar trên khắp cả nước. Trong cac clip đó, Tùng Sơn tự tin khoe vũ đạo “bọ gậy” trên sân khấu bar, club. Những tiếng vỗ tay, hò reo của các quan khách trong quán bar đó – dù có thể không hẳn mang ý nghĩa tích cực, khiến Tùng Sơn càng diễn nhiệt tình hơn.

Những clip này được cư dân mạng truyền tay nhau với nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vì những tên tuổi đầy tai tiếng như Tùng Sơn cũng có thể xuất hiện trên sân khấu với những màn biểu diễn hoàn toàn không có tính nghệ thuật.

Mỗi lần biểu diễn của Tùng Sơn có cát-xê từ 800 nghìn đến 1,5 triệu đồng

Theo nguồn tin từ phía các bầu show phía Bắc, cát xê cho mỗi show diễn của Tùng Sơn từ 800 nghìn đồng đến khoảng 1,5 triệu. Mức cát-xê khá hậu hĩnh được cho là lý do khiến anh chàng này đều đặn tham gia các chương trình với mục đích thỏa mãn sự tò mò cho khán giả.

Người dân vây kín xem Hoài Linh, Trấn Thành hát đám cưới đại gia Cần Thơ

Những ngôi sao nổi tiếng của showbiz như Hoài Linh, Trấn Thành, Thanh Bạch, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đều có mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem