Bọ xít hôi: đặc sản tốt hơn cả Viagra cho sinh lý quý ông

PHAN HẰNG ( Theo Kknews) Thứ hai, ngày 25/03/2019 18:55 PM (GMT+7)
Những con bọ này có mùi hôi rất khó chịu nhưng sau khi chế biến xong chúng có mùi rất thơm, nam giới ăn nhiều rất tốt cho sức khỏe sinh lý.
Bình luận 0

Trên một số cây nhãn, vải ở Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc cứ vào mùa nở hoa là có một loại côn trùng được xem như sâu bệnh chuyên phá hoa, ngăn cản quá trình thụ phấn, ảnh hưởng đến việc đậu quả của cây. Mặc dù chúng là một loại sâu bệnh gây hại cho cây nhưng lại là một món ăn ngon trong mắt người Đông Quan. Giá của những con bọ xít hôi này lên tới 300 tệ (khoảng 1 triệu  VNĐ)/0.5 kg.

img

img

Những con bọ này có màu vàng nâu, mùi hôi khó chịu, có một lớp bột trắng ở giữa bụng, con trưởng thành chỉ nhỏ hơn một chút so với ngón tay cái. Để bắt được chúng tưởng có vẻ đơn giản nhưng chúng thường bay rất nhanh nên thường phải sử dụng lưới mới có thể bắt được. Khi bắt được, người bắt cũng cẩn thận vì chúng sẽ phun một chất lỏng rất hôi, nếu văng vào da trở nên nóng rát, hay chẳng may vô tình dính vào mắt có thể dẫn đến viêm giác mạc.

img

Mặc dù chúng có thể gây nguy hiểm nhưng rất nhiều người yêu thích hương vị của loài bọ xít này. Người ta tin rằng chúng có tác dụng săn chắc thận, tăng cường sinh lý, bên cạnh đó còn giúp trẻ hạn chế tiểu đêm.

img

Để chế biến bọ xít hôi thành món ăn, người nấu phải ngâm chúng trong nước ấm 40-45 độ trong 30 phút, dùng bàn chải đánh răng cọ sạch lớp bụi phấn trên bụng, cắt bỏ cánh và đuôi, sau đó đem ngâm thành rượu. Cách đơn giản nhất là đem chiên giòn, lúc đó chúng thường có mùi khá thơm, vị cay cay, giòn giòn rất ngon.

img

img

Bọ xít hôi cũng được đem nấu thành súp cùng với đuôi heo và nhiều loại rau củ, thảo mộc khác. Mặc dù ban đầu chúng có mùi hôi rất khó chịu nhưng sau khi sơ chế và chế biến thành món ăn thì sẽ trở nên rất thơm ngon.

Phần của con bò là ”thần dược” cho quý ông, nhiều người không biết lại vứt vào thùng rác

Có một số bộ phận của con bò khi nghe tới tên đã khiến nhiều người ngại ngùng đó chính là dương vật (ngẩu pín) bò....

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem