Những loại spaghetty hấp dẫn khiến người kén ăn nhất cũng thích mê

Hàn Ly (Theo realsimple) Thứ sáu, ngày 27/07/2018 12:55 PM (GMT+7)
Spaghetty không hoàn toàn là món ăn được tất cả mọi người ưa thích. Nhưng với những công thức mới mẻ dưới đây sẽ tạo ra những món spaghetti ngon tuyệt, hấp dẫn ngay cả những người khó tính nhất.
Bình luận 0

Spaghetti và bí ngòi: Trần kỹ mỳ ý sợi nhỏ, sắt nhỏ bí ngòi, trần sơ qua. Sau đó trộn cả 2 vào nhau rồi trộn chung với bột chiên và múc từng thìa cho vào chảo dầu sôi, chiên thành những chiếc bánh nóng giòn, vàng ruộm. Khi ăn chấm cùng sốt chua ngọt. Đảm bảo người lớn, trẻ em đều mê mẩn.

img

 Món ăn Spaghetti Pizza : Dùng lớp vỏ là đế Pizza truyền thống và thay nhân bằng Spaghetti đã nấu chín cùng với các loại phô mai, rau củ như pizza bình thường, bạn sẽ thấy một sự thay thế mới lại nhưng rất hấp dẫn.

img

Spaghetti với thịt xông khói và bí ngòi: Thịt xông khói mặn sẽ được cân bằng với bí ngòi ngọt ngào cùng phô mai và nấm đen sẽ mang lại một hương vị hoàn hảo cho món mì tuyệt vời này.

img

Spaghetti với sốt Ricotta và cà chua: Cà chua bi làm tăng cường hương vị ngọt ngào của mì, sốt ricotta đem lại sự phong phú về kem trên món mì cùng với cà rốt khiến món ăn thêm đậm đà hấp dẫn cả về thị giác lẫn vị giác.

img

Spaghetti với rau bina Pesto: Món ăn được sử dụng rau bina xay nhuyễn trộn cùng sốt pesto và rau bina tươi khiến món mì spaghetti đơn giản trở nên vô cùng thơm ngon với hương vị hoàn hảo.

img

Spaghetti Primavera với sốt Basil: Cùng với sốt basil là một loạt các loại rau củ như dưa chuột, ớt ngọt đỏ, súp lơ đã được xào sơ sẽ mang lại cho món spaghetti chay này một hương vị thanh ngọt và đầy màu sắc hấp dẫn.

img

Spaghetti Soup và gà: Kết hợp hai thành phần yêu thích gà và mì ống trong bát súp ngọt ngào, thơm ngon này sẽ khiến bất kỳ ai dù kén ăn nhất cũng sẽ them thuồng khi ngửi thấy mùi vị món ăn này.

img

Bánh kẹp Spaghetti: Với lớp vỏ là bánh kẹp giòn tan sẽ mang lại cho món mì spaghetti thịt băm của bạn một hương vị khác lạ không kém phần hấp dẫn. Đây sẽ làm món ăn quyến rũ nhất cho hầu hết trẻ em, một bữa tối hứa hẹn mang lại sự phấn khích cho các thành viên.

img

Salad Spaghetti chiên: Đầu tiên là mì được trần kỹ, sau đó cho vào một chảo không dính, chiên mì trong dầu cho đến khi vàng rồi trút vào một tấm khăn giấy lót cùng với ½ muỗng cà phê muối. Lấy một chiếc bát lớn, bỏ rau diếp, cam, cà rốt, dưa leo và hạt điều cùng mì spaghetti chiên vào trộn chung cùng sốt.Sợi mì spaghetti chiên sẽ mang lại mùi vì mới mẻ và đậm đà cho món salad tươi mát này.

img

Mì với sốt lạc, đậu Hà Lan và cải bắp: Nước sốt bơ lạc thơm ngon là một thứ cần thiết cho món mì này. Sau đó chỉ cần trần mì chín kỹ,trộn với sốt bơ lạc đậu phộng rang, đậu Hà Lan, cái bắp ( cũng được trần hoặc xào qua), nước tương, giấm gạo, đường nâu, gừng và tỏi xay. Tất cả sẽ tạo nên món spaghetti tuyệt vời.

img

Tuyệt chiêu ăn cua đúng cách, vừa nhanh gọn, dễ dàng lại không lãng phí

Cua biển là món ăn rất ngon và bổ dưỡng được nhiều người ưa thích. Nhưng phải cần một chút kỹ năng thì bạn mới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem