Du khách thoát y thưởng thức đồ ăn trong các nhà hàng trên thế giới

Thứ bảy, ngày 20/08/2016 10:17 AM (GMT+7)
Thực khách khi ăn trong nhà hàng khỏa thân phải tuân thủ các quy tắc như không được mang theo điện thoại, máy ảnh, soi mói hay động chạm vào cơ thể người khác, cũng như đưa ra các lời bình luận dung tục...
Bình luận 0

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

Bunyadi là nhà hàng đầu tiên ở Anh mà thực khách có thể thoải mái khỏa thân khi ăn uống. Chủ nhà hàng cho biết, cảm hứng để ông mở Bunyadi vì muốn mọi người có cảm giác "tự do thực sự".

img

Nhà hàng có hai khu vực để du khách có thể chọn lựa: khỏa thân hay mặc quần áo. Các bàn được ngăn cách bằng hàng rào tre tạo cảm giác riêng tư, xung quanh thắp nến đem tới không khí lãng mạn và thư thả như trong spa. Sau thành công ở Anh, nhà hàng này lại tiếp tục mở thêm ở Paris, Pháp.

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Nhật

Amrita là nhà hàng phục vụ khách khỏa thân đầu tiên ở Nhật Bản, mở cửa tại Tokyo. Ban đầu nhà hàng có quy định không phục vụ người béo và giới hạn độ tuổi (18-60 tuổi mới được đến ăn), tuy nhiên trước sự phản đối của quá nhiều người, Amrita đã phải rút lại quy định trên.

img

Dù có mức giá từ 135 đến 270 USD, vé vào nhà hàng trong đêm khai trương và một số sự kiện buổi tối khác đã được bán hết. Mô hình nhà hàng khỏa thân sẽ được mở rộng ở Nagoya và Kyoto. Tới đây, thực khách sẽ được các anh chàng bồi bàn phương Tây mặc đồ lót phục vụ những món ăn làm từ thực phẩm hữu cơ.

Nhà hàng chấp nhận khách khỏa thân ở Đức

Black Cat là một nhà hàng ở Berlin, Đức nổi tiếng với món bánh kẹp và sườn nướng. Khác với hai nhà hàng trên chào đón khách khỏa thân mọi thời điểm, thực khách đến Black Cat chỉ được phép cởi đồ trong một số sự kiện nhất định, một trong số đó là lễ hội Venus diễn ra vào ngày 8.7.

img

Nhiều thực khách đến dự lễ hội Venus của quán cho biết, họ cảm thấy thoải mái khi hoàn toàn trút bỏ xiêm y trước mặt mọi người. Những người không thích khỏa thân cũng có thể chỉ chỉ cần để ngực trần và được nhận đồ uống miễn phí.

Xem thêm: Paris chuẩn bị mở nhà hàng nude đầu tiên

P.V (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem