An Dương vô địch giai đoạn 1 giải Ngoại hạng Hà Nội

Thứ hai, ngày 10/06/2013 10:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kết thúc giai đoạn 1 của giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội-Cup bia Hà Nội, đội An Dương vẫn trụ vững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch.
Bình luận 0

Đội An Dương đã chứng minh vì sao họ thâu tóm hết các danh hiệu xuất sắc tháng 5 (Đội bóng xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất) và đứng ở vị trí số 1. Bằng chứng rõ ràng nhất được thể hiện ở vòng 6 hôm qua.

 img
 An Dương nhận danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5.

Ở cuộc tra tấn thể lực giữa thời điểm nhiệt độ ngoài trời khoảng 40 độ, An Dương dù thiếu 3 trụ cột, vẫn trụ vững trước thách thức mang tên Cường Quốc. Chơi kỷ luật, kiên cường và sự xuất sắc của TM Minh Trường, An Dương đã hòa 0-0 và thậm chí nếu tận dụng tốt cơ hội họ đã có thể có chiến thắng đối thủ "rắn mặt".

Trong khi đó, Coca đã đầu hàng MV. Một pha xử lý tinh quái của Trọng Lịnh giúp MV mở tỷ số và giành sự chủ động về thế trận. Với những pha di chuyển liên tục, MV phản công cực kỳ hiệu quả trước hàng thủ của Coca.

Kết quả vòng 6

- MV Corp – Coca: 3-0

- SHB Hà Nội – Xuân Đỉnh: 5-2

- Thành Đồng – Triều Khúc: 2-0

- Top Group – Hanel: 1-1

- Thăng Long – Trà Dilmah: 1-2

Chưa hết, Coca bị vỡ trận sau khi rơi vào cảnh mất người với tấm thẻ vàng thứ 2 của Thành Công. Để rồi Văn Tuấn và Văn Mỹ ghi thêm 2 bàn thắng giúp MV ấn định chiến thắng 3-0.

Cũng ở loạt đấu thứ 6 chiều qua, đội Xuân Đỉnh bị SHB.Hà Nội dẫn bàn sớm. Bàn gỡ do công của Duy Thanh cũng chẳng thể giúp Xuân Đỉnh trụ vững trước những đợt tấn công như sóng vỗ bờ của SHB.Hà Nội. Và trận đấu khép lại với tỷ số 5-2 phản ánh chính xác cục diện trên sân.

Tiếc cho đội Triều Khúc khi ở cuộc gặp Thành Đồng chiều qua, xà ngang đã 3 lần từ chối bàn thắng của họ, cùng hàng loạt cơ hội trôi qua mũi giầy. Không ghi được bàn, thể lực xuống và Triều Khúc phải trả giá bởi 2 bàn thua sau những pha dứt điểm của Duy Cường và Mạnh Linh bên phía Thành Đồng. Trong khi ở trận đấu cùng giờ, Top Group dù thi đấu trong thế thiệt quân vẫn kiên cường cầm hòa Hanel với tỷ số 1-1.

Tuấn Thành vào sân và ghi bàn nhưng Thăng Long vẫn quỵ ngã trước Trà Dilmah với tỷ số 1-2. 

Sau vòng 6, giải sẽ nghỉ 2 tuần để các đội bổ sung, thay thế. Kết thúc giai đoạn 1, An Dương đứng số 1 và nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem