Bắt 2 đối tượng vận chuyển 35 bánh heroin lên biên giới tiêu thụ

Tuấn Minh Thứ bảy, ngày 19/10/2019 16:45 PM (GMT+7)
Bước đầu, hai đối tượng khai nhận đã mua 35 bánh heroin này tại TP.Lạng Sơn với giá 200 triệu đồng/bánh. Sau đó, các đối tượng vận chuyển lên biên giới để bán kiếm lời.
Bình luận 0

Ngày 18/10, tại Trạm Kiểm soát liên hợp Dốc Quýt, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng PK02, Phòng PA06, Phòng PA07 (Công an Lạng Sơn), Phòng phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn) phối hợp với Trạm Kiểm soát liên hợp Dốc Quýt phát hiện ô tô loại 4 chỗ ngồi, nhãn hiệu HYUNDAI màu bạc, BKS 30E-377.63 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

img

Các đối tượng khai nhận đã mua 35 bánh heroin tại TP.Lạng Sơn với giá 200 triệu đồng/bánh. Ảnh: Báo Hải quan

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có Hoàng Văn Lâm (SN 1983) và Nông Quốc Dần (SN 1974) cùng thường trú tại xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, cùng một túi du lịch khả nghi đặt dưới sàn xe.

Kiểm tra nhanh túi xách, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 35 khối hình hộp chữ nhật được bọc kín nghi là heroin. Khai thác nóng tại chỗ, 2 đối tượng thú nhận 35 hộp chữ nhật là heroin được Dần mua của một người đàn ông tên Lân ở TP.Lạng Sơn với giá là 200 triệu đồng/bánh. Sau đó Dần và Lâm dùng xe ô tô vận chuyển lên khu vực biên giới thuộc huyện Cao Lộc, Lạng Sơn để giao cho một người Trung Quốc tên là Sáng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục đấu tranh, điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem