Bắt giữ đối tượng trong nhóm chuyên dàn cảnh đụng xe đoạt tiền

Chí Tâm Thứ tư, ngày 22/02/2017 08:48 AM (GMT+7)
Trong băng nhóm Chí có vai trò đi tìm con mồi là những người đang có nhiều tiền, tài sản trong túi để báo cho các thành viên trong nhóm gây án. Sau gần 1 năm bỏ trốn, cuối cùng Chí cũng đã bị lực lượng hình sự đặc nhiệm hướng Nam bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 22.2, Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam, Công an TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Phạm Minh Chí (SN 1988, ngụ quận 4) từng là thành viên trong băng nhóm chuyên dàn cảnh đụng xe đoạt tiền ở TP.HCM gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài.

img

Đối tượng Chí tại Công an.

Trong băng nhóm, Chí có vai trò đi tìm con mồi là những người đang có nhiều tiền, tài sản trong túi để báo cho các thành viên trong băng nhóm gây án.

Khi các thành viên của nhóm Chí như: Cường “mũi”, Tài, Tâm, Việt, Cảnh “khùng”, Nguyễn Thành Sang (tên gọi khác Tửng “khùng”, SN 1988 tuổi), Nguyễn Lê Ngọc (SN 1977, cùng ngụ quận 4) lần lượt bị bắt giữ vào năm 2016 thì Chí trốn thoát được. 

Chí đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương và lẫn trốn ở nhiều nơi. Công an đã phát lệnh truy nã đối với Chí.

Mới đây, trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam công an TP.HCM phát hiện đối tượng Chí trở về khu vực quận 4, TP.HCM nên đã tiến hành đeo bám. Tối 20.2, Chí xuất hiện tại chung cư Vĩnh Hội, quận 4 nên lực lượng đã mật phục theo dõi chờ thời cơ để bắt giữ.

Đến 0h15 ngày 21.2, khi Chí đang ở trong phòng của chung cư thì trinh sát đã ập vào khống chế bắt giữ. Hiện Công an đang tiến hành lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, Đội HS Đặc nhiệm Hướng Nam cũng cho biết, vừa tiến hành bàn giao đối tượng Trần Thanh Vy (SN 1995, ngụ quận 7) cho Công an quận Bình Tân để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

img

Đối tượng tại Công an. 

Tại cơ quan Công an, bước đầu người phụ nữ khai nhận hành vi phạm tội của mình. Để tránh nghi ngờ, Vy thường chở theo 2 con nhỏ của mình để dễ dàng qua mắt mọi người giao dịch buôn bán ma túy với con nghiện.

Trước đó, chiều 20.2, trinh sát Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam tiến hành đi tuần tra ở khu vực phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì phát hiện người phụ nữ chở theo 2 người con nhỏ (khoảng 5 tuổi) lưu thông trên xe máy tay ga với nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành đeo bám.

img

Tang vật ma túy Công an thu giữ.

Khi người phụ nữ đi đến trước số nhà số 340 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì trinh sát ập lại kiểm tra.

img

Chiếc xe máy của đối tượng.

Phát hiện trinh sát người phụ nữ định bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng khống chế. Kiểm tra, trinh sát thu giữ 1 bịch ma túy đá nặng 200 gram và 100 triệu đồng. Trinh sát bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao Công an địa phương.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng, làm rõ hai vụ việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem