Cả đống tiền dầy cộp tại hiện trường vụ bắt bạc ở Hưng Yên

PV Thứ hai, ngày 25/03/2019 13:37 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá một vụ đánh bạc quy mô lớn trên địa bàn. Số lượng con bạc cũng như số tiền cơ quan điều tra phát hiện tại hiện trường khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.
Bình luận 0

Cụ thể, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên vừa phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Công an huyện Khoái Châu bất ngờ đột kích vào tụ điểm đánh bạc tại thôn Xuân Đình (xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu) bắt giữ 42 đối tượng, thu một số tiền lớn tại hiện trường.

Theo đó, địa điểm các đối tượng tham gia đánh bạc là một trang trại ngoài đê, cách xa khu dân cư thuộc thôn Xuân Đình.

Qua thời gian trinh sát, nắm bắt tình hình, lực lượng chức năng đã đột kích, bắt quả tang phía sau trang trại này có 42 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt bằng tiền.

Bị đột kích bất ngờ, các đối tượng túa ra mọi phía bỏ chạy, có đối tượng đã nhảy xuống sông hòng tẩu thoát nhưng trước kế hoạch chặt chẽ của lực lượng đánh án, toàn bộ con bạc bị bắt giữ.

Khám xét tại chỗ và trong người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ tổng số 368.400.000đ tiền mặt cùng toàn bộ vật chứng liên quan. Theo Công an tỉnh Hưng Yên, đây là ổ nhóm đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi, các đối tượng tham gia đánh bạc, hầu hết là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền sự về hành vi đánh bạc.

Có nhiều đối tượng cầm đồ có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen. Nhóm đối tượng này có khoảng gần 20 địa điểm đánh bạc, hoạt động lưu động tại các huyện Khoái Châu, Kim Động và Văn Giang và thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an. 

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là những hình ảnh hiện trường của vụ án:

img

img

Khu vực nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc nằm cách xa khu dân cư, khiến bọn chúng tưởng như đã an toàn khi tổ chức sát phạt nhau ở nơi đây. (Ảnh: Công an Hưng Yên)

img

img

img

Chính vì thế, khi bị lực lượng chức năng đột kích bắt quả tang, các đối tượng cuống cuồng tìm đường thoát thân nhưng đều phải cúi đầu trước nghiệp vụ của lực lượng đột kích. (Ảnh: Công an Hưng Yên)

img

img

img

img

Khám xét tại hiện trường, nhà chức trách thu gần 370 triệu đồng tiền mặt. (Ảnh: Công an Hưng Yên)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem