CA Thừa Thiên-Huế: Kẻ cướp ngân hàng 700 triệu dùng súng giả

An Sơn Thứ ba, ngày 06/12/2016 21:41 PM (GMT+7)
Theo Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, khẩu súng mà nghi phạm sử dụng để thực hiện vụ cướp ngân hàng là súng giả, súng đồ chơi.
Bình luận 0

img

Vụ cướp đã gây chấn động dư luận tại Huế. 

Liên quan đến vụ cướp 700 triệu tại một chi nhánh ngân hàng vừa xảy ra tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế), trao đổi với PV, đại tá Lê Quốc Hùng- Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, hiện lực lượng công an đã chốt chặn các tuyến đường, đồng thời trích xuất các camera cạnh hiện trường để điều tra, truy bắt nghi phạm thực hiện vụ cướp.

Về thông tin nhân chứng cho rằng kẻ cướp đã sử dụng một vật nghi là súng khi thực hiện vụ cướp, đại tá Hùng cho hay, qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng cho thấy khẩu súng mà nghi phạm dùng là súng giả. “Đây là loại súng đồ chơi, dùng để bắn bi, không gây sát thương…” - đại tá Hùng khẳng định.

Như tin đã đưa, vào lúc 17h hôm nay (6.12) tại chi nhánh một ngân hàng trên đường Mai Thúc Loan, TP.Huế đã xảy ra vụ cướp tiền táo tợn gây chấn động dư luận. Đối tượng cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Nghe tiếng tri hô, người dân đã đuổi theo tên cướp từ đường Mai Thúc Loan đến đường Ngô Đức Kế. Sau đó, vì nghi tên cướp có mang theo hung khí nguy hiểm nên những người truy đuổi phải quay lại để đảm bảo an toàn.

Một số nhân chứng cho biết, tên cướp bịt mặt khoảng 30 tuổi, đi xe máy hình dáng như loại Attila.

Nhân chứng cho biết thêm, khi thực hiện vụ cướp, tên này có mang theo một vật nghi là súng và sau này được công an cho biết đó là súng giả, súng đồ chơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem