Đâm chết bố người yêu vì... không đòi được tiền

Chí Tâm - Công Quý Thứ ba, ngày 12/11/2019 18:34 PM (GMT+7)
Ngày 12/11, Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Đình Hưng (SN 1986, ngụ tỉnh Nghệ An, trú tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông T.Ng.H (SN 1958, ngụ tỉnh Đồng Nai).
Bình luận 0

Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, khoảng tháng 6/2018, Hưng và chị T.T.T.T (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai, là con của ông H) quen biết, nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, Hưng nhiều lần cho chị T. mượn tiền để làm ăn.

Gần đây, hai người phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi và dẫn tới chia tay. Hưng nói chị T phải trả lại số tiền chị mượn khi còn nồng thắm. Sau nhiều lần nói chuyện không giải quyết được và phát sinh thêm mâu thuẫn, Hưng lấy hình 1 người phụ nữ khỏa thân rồi ghép mặt chị T, sau đó gửi chị để đòi nợ.

img

Hưng tại cơ quan công an.

Chiều 30/9, Hưng thủ theo dao tới nhà chị T để nói chuyện. Lúc này, hai mẹ con chị T nói chuyện phải ra tòa giải quyết số tiền, Hưng tỏ ra bực tức. Hưng thấy ông H đứng phía sau, nghĩ  ông này có ý định không tốt nên đã rút dao đâm vào người ông H. Sau đó, Hưng dùng dao tự đâm vào người mình.

Người dân đưa cả hai đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng ông H đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi điều trị, Hưng đã bị công an bắt giữ và có khai báo như trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem