Đột kích vũ trường, phát hiện gần 50 dân chơi nghi phê ma tuý

Chí Tâm - Công Quý Thứ bảy, ngày 19/01/2019 11:05 AM (GMT+7)
Rạng sáng 19.1, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội, Công an quận 5, TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn vũ trường Đông Kinh ở đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5.
Bình luận 0

Thời điểm kiểm tra, trong vũ trường có hàng trăm dân chơi nghi phê ma tuý đang uốn éo theo điệu nhạc cực lớn. Phát hiện công an, các dân chơi nháo nhào bỏ chạy. Một số dân chơi ở bàn VIP tìm cách phi tang các bịch màu trắng, viên nén đủ màu… xuống sàn, bàn ghế rồi bỏ chạy nhưng đã bị chốt chặn.

img

Hàng trăm dân chơi nhảy nhót điên cuồng trong điệu nhạc của vũ trường. Ảnh: C.T

Kiểm tra 1 bàn VIP, công an phát hiện 1 người phụ nữ tên là Hồ Thị Phương Nguyệt (32 tuổi, ngụ Hóc Môn) có 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy. Công an đã tiến hành lập biên xử lý các lỗi vi phạm của vũ trường Đông Kinh như: để người khác lợi dụng, sử dụng ma túy trong cơ sở kinh đoanh, vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy…

img

Gần 50 dân chơi có biểu hiện nghi phê ma tuý. Ảnh: C.T

Đồng thời, công an đưa đưa 41 dân chơi có dấu hiệu phê ma tuý và không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh có 27 dân chơi gồm 24 nam và 3 nữ có kết quả dương tính với ma túy.

Được biết, vũ trường Đông Kinh vốn là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở Sài Gòn. Hằng đêm có hàng trăm dân chơi từ nhiều quận huyện đổ về để vui chơi tới sáng. Vào dịp cuối tuần, vũ trường luôn đông kín khách, vì thế tình hình an ninh trật tự ở đây luôn rất phức tạp.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem