Đường dây bán dâm toàn sao hạng A, người nổi tiếng "hét giá" tiền tỷ mỗi đêm

Việt Phong (Theo Straitstimé, TaipeiTimes) Chủ nhật, ngày 15/07/2018 12:55 PM (GMT+7)
Với mức giá bán dâm lên đến tiền tỷ/đêm, các ngôi sao mới lên được tú bà đưa vào đường dây nhằm "mua vui" cho đại gia.
Bình luận 0
Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.

Mức giá "khủng"

Năm 2015, tạp chí Next đã đưa ra danh sách trong đó có 4 ngôi sao hạng A ở Đài Loan (Trung Quốc) dính líu đến đường dây bán dâm quốc tế bị cảnh sát điều tra.

Vào thời điểm đó, cơ quan chức năng Đài Loan và Mỹ cùng điều tra một đường dây bán dâm xuyên quốc gia do một người phụ nữ tên là Tai Chun-Yi điều hành. Người này bị cáo buộc tìm các ngôi sao đang lên để họ cặp kè với những doanh nhân giàu có. Các nhà chức trách phát hiện khách hàng của tú bà này gồm những người giàu có ở Hong Kong, Macau, Đài Loan (Trung Quốc) và cả người Trung Quốc sống ở Singapore, Australia hay Mỹ.

img

Tú bà sẽ đứng ra chiêu mộ các sao đang lên đưa vào đường dây.

Danh sách được tạp chí Next đưa ra với các tên viết tắt. Đứng đầu danh sách là 38 người nổi tiếng ở Đài Loan trong đó có 4 sao hạng A. Mức giá bán dâm của các ngôi sao hạng A này có thể lên đến 2 triệu Đài tệ/đêm (hơn 1,4 tỷ đồng) hoặc nhiều hơn.

Theo danh sách có các nickname "Big Sister E" là một người mẫu nổi tiếng và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, "Big Sister S" - một người mẫu đá đóng các bộ phim nổi tiếng, "C" là một diễn viên nữ đã trở thành sao trong làng điện ảnh và chuyển sang làm công việc truyền hình, "Y" là một người mẫu đã đóng nhiều bộ phim được công chúng biết đến. Trong đó, người mẫu "Y" được "hét giá" từ  1 triệu Đài tệ (hơn 700 triệu đồng) cho một lần bán dâm. Ngoài ra, đường dây này còn có "Pure S" và "Tall W" đều là thành viên của nhóm nhạc Pop và làm diễn viên.

Khách hàng là những người giàu có

Trong danh sách khách hàng có "K" là một người giàu có trong lĩnh vực công nghệ, "H" một đại gia đã kết hôn với ngôi sao Trung Quốc, "C" một đại gia sở hữu sòng bài ở Macau, "Old Heavenly king K" là một ngôi sao lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh ở Hong Kong...

Theo tờ Next, tú bà Tai thường khoe khoang về việc sắp xếp bữa tối và các người mẫu nổi tiếng sẽ được trả tiền khi tham gia các bữa tiệc. 

Tháng 10/2015, cảnh sát Đài Loan đã đột kích vào nhà của các ngôi sao thuộc diện nghi ngờ chủ mưu đứng đằng sau đường dây mại dâm quan chức năng thu được các loại thuốc, máy tính xách tay trong đó ghi lại chi tiết các cuộc gặp gỡ giữa gái bán dâm và khách.

img

Khách của đường dây là những người giàu có.

Danh sách những người nổi tiếng có dính líu đến đường dây bán dâm nói trên được công bố sau khi có những nghi ngờ về việc tồn tại một đường dây mại dâm liên quan đến các ngôi sao nổi tiếng. Sự việc càng được công chúng ở Đài Loan quan tâm sau khi ngôi sao Johanne Liou bị lộ clip trong khách sạn hồi năm 2014. Trong clip, ngôi sao này được cho là đang trao đổi về tiền nong với một người đàn ông. Tuy nhiên, cô phủ nhận bản thân bán dâm. 

Ngoài ra, ngôi sao này đệ đơn kiện một phóng viên đã sử dụng camera giấu kín để ghi lại cuộc trò chuyện của họ tại một khách sạn hồi năm 2014 và phủ nhận cô đến khách sạn để bán dâm.

Tại tòa, Liou cho hay bản thân là một nhân viên bán hàng cho một thương hiệu rượu cao cấp. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra đoạn video, các nhân chứng và trao đổi giữa Liou và phóng viên, cơ quan chức năng nhận thấy Liou không nói đúng sự thật.

--------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại vào 13h ngày 16/7/2018.

Rùng mình tiệc ma túy, Viagra của nam giới thác loạn cùng người nổi tiếng

Bữa tiệc thác loạn không chỉ có làm “chuyện ấy“ mà còn có sự hỗ trợ của ma túy, thuốc Vigra, chất gây nghiện, rượu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem