Gã trai xăm trổ cùng bạn nhậu sát hại nữ chủ quán cướp vàng

Thứ hai, ngày 18/12/2017 14:48 PM (GMT+7)
Đăng vào quán nhậu, phát hiện bà chủ đeo nhiều vàng nên thanh niên này cùng những người bạn giết chị Oanh để cướp tài sản.
Bình luận 0

Ngày 18.12, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao Lý Văn Đăng (25 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cho Công an Long An điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân Bùi Thị Oanh (41 tuổi) là chủ quán nhậu ở xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa (Long An).

img

Lý Văn Đăng. Ảnh: Nhật Tân

Theo cơ quan điều tra, đêm 3.12, Đăng với Nguyễn Minh Sum (23 tuổi), Phạm Minh Thông (21 tuổi) và Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi, cùng ở huyện Đức Hòa) vào quán của chị Oanh nhậu. Những vị khách trên sau đó thấy nạn nhân có đeo nhiều nữ trang nên tìm cách sát hại để cướp tài sản.

Sáng hôm sau, những người hàng xóm không thấy chị Oanh mở cửa nên qua tìm. Lúc này mọi người phát hiện bà chủ gục đầu chết trên bàn nhậu nên họ báo công an.

Ngày 13.12, Sum, Ngân và Thông bị cảnh sát bắt khẩn cấp. Lúc này Đăng trốn về quê ở xã Khánh Bình Tây Bắc (Trần Văn Thời, Cà Mau) để đi theo tàu đánh cá.

Chiều 17.12, khi tàu chở Đăng vừa cặp bến thì thanh niên này bị trinh sát bắt giữ.

Việt Tường (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem