Gần 6 năm tù cho kẻ rủ bé gái làm “chuyện người lớn” rồi quay clip

Nguyễn Duyên Thứ ba, ngày 21/02/2017 15:28 PM (GMT+7)
Dù đã có gia đình nhưng bị cáo Trần Anh Tuấn vẫn lên mạng xã hội lân la làm quen cháu Tâm. Sau khi rủ cháu đi ăn uống rồi đưa vào nhà nghỉ làm “chuyện người lớn”, Tuấn còn dùng điện thoại quay lại để làm kỷ niệm.
Bình luận 0

Sáng 21.2, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Tuấn (SN 1986, trú phường Bắc Hồng, thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

img

Bị cáo Trần Anh Tuấn tại phiên xử.

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 9.2016, qua mạng xã hội Facebook, Tuấn kết bạn làm quen với bé gái Bùi Bích Tâm (SN 2004, trú thị xã Hồng Lĩnh). Sau quá trình trò chuyện qua mạng, Tuấ rủ Tâm đi ăn uống rồi đưa cháu vào nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh để quan hệ tình dục.

Tuấn còn dùng điện thoại quay lại cảnh đồi bại của mình với cháu bé làm kỷ niệm.

Sự việc sau đó được gia đình cháu bé phát hiện và trình báo lên cơ quan chức năng. Ngày 1.10.2016, Tuấn bị cơ quan công an bắt giữ, điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Cơ quan điều tra xác định tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục, cháu Tâm chưa đủ 13 tuổi.

Tại tòa, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội, mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt để được sớm quay về với xã hội. Gia đình bị cáo cũng thống nhất với gia đình bị hại bồi thường 30 triệu đồng về trách nhiệm dân sự.

Xét thấy hành vi của Tuấn nguy hiểm, xâm phạm trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần trẻ em, bị cáo là người đã có gia đình nhưng lối sống không mẫu mực nên HĐXX cho rằng, bị cáo cần phải nhận một hình phạt nghiêm minh để răn đe giáo dục.

Tuy nhiên, HĐXX đã xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo Tuấn vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có hai con nhỏ trong đó có một cháu bị khuyết tật nặng. Bản thân bị cáo cũng có thành tích trong việc bắt giữ tội phạm trước đó.

HĐXX tuyên phạt Trần Anh Tuấn 5 năm 6 tháng tù giam.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem