Gây án mạng vì thấy vợ ngủ cùng người lái xe

Ngọc Phúc Thứ sáu, ngày 24/02/2017 12:18 PM (GMT+7)
Phát hiện vợ đang nằm ngủ cùng người lái xe tên là Chu ở sàn nhà, Đào tìm dao không thấy nên ra ngoài nhặt cây gỗ xông vào đánh khiến ông Chu tử vong.
Bình luận 0

Ngày 24.2, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đào (SN 1957, ngụ phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM) về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu từ Công an quận 12, Đào và bà Ngô Thị Thu H (SN 1970) là vợ chồng, có con với nhau. Trước Tết Nguyên đán, bà H và con gái đến thuê 1 căn nhà không số ở tổ 30, KP.2, phường Tân Thới Nhất, quận 12 để ở và làm kho chứa hàng buôn bán vải phế liệu.

img

 Công an phong tỏa khám nghiệm 1 vụ án mạng (ảnh minh họa).

Bà H thuê ông Nguyễn Viết Chu (SN 1987, ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm tài xế chở hàng cho gia đình. Vì nghi ngờ vợ có tình cảm với ông Chu nên Đào nhiều lần yêu cầu được đến ở chung cùng vợ và con nhưng bà H không đồng ý.

Khoảng 19h ngày 21.2, Đào tìm đến phòng của vợ với ý định ăn cơm cùng vợ và con. Vừa đi xe máy tới nơi, Đào phát hiện ông Chu đang ở trong nhà nên tức tối. Sau đó, Đào vào phòng tự lấy cơm ăn thì bà H lấy xe đi. Ăn xong, Đào ra ngoài để chờ bà H về.

Đến 21h cùng ngày, con gái dắt xe của Đào ra ngoài đường dựng và đóng cổng lại, không cho Đào vào trong. Lúc này, bà H đã về nhà và vào bên trong. Tuy nhiên, Đào vẫn không chịu về mà nằm ở phía trước.

Rạng sáng 22.2, Đào trèo cổng vào nhà nhìn thấy vợ mình và Chu đang nằm ôm nhau ngủ dưới sàn nhà nên đã Đào chạy xuống bếp lấy con dao nhưng tìm không thấy.

Đào đi ra sân cầm cây gỗ dài khoảng 1.2m trở lại tầng 1 lao thẳng vào phòng đập nhiều phát vào người ông Chu. Nghe tiếng động, bà H thức giấc phát hiện hô hoán. Đào dùng cây đập thẳng vào đầu bà H, ông Chu bỏ chạy thì Đào tiếp tục đập nhiều phát vào đầu khiến ông bất tỉnh.

Nghe tiếng mẹ hô hoán, người con gái chạy lên tìm cách tước đoạt cây gỗ ném xuống nền nhà. Người dân phát hiện nên đã đưa bà H và ông Chu đi cấp cứu tại bệnh viện. Ông Chu do vết thương quá nặng đã tử vong.

Công an quận 12 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ Đào cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Đào khai nhận hành vi của mình. Do nghi ngờ vợ có tình cảm với ông Chu, tìm đến thấy cảnh vợ cùng người lái xe ôm nhau ngủ nên đã tìm cách sát hại ông Chu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem