Giả cảnh sát hình sự đi cướp trong đêm

Ngọc Quyên Thứ năm, ngày 20/07/2017 16:56 PM (GMT+7)
Hai thanh niên ở Cà Mau giả danh cảnh sát hình sự, trang bị dùi cui, súng nhựa để đi cướp xe thì bất ngờ gặp lực lượng cảnh sát 113 đi tuần tra…
Bình luận 0

Ngày 20.7, thông tin từ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau, lực lượng cảnh sát 113 của đơn vị trong quá trình đi tuần tra đã phát hiện 2 thanh niên giả danh cảnh sát hình sự để cướp xe.

Theo đó, khoảng 4h30 cùng ngày, lực lượng cảnh sát 113 trên đường đi tuần tra đến vòng xoay trước Cửa hàng xăng dầu Tân Hải (phường 5, TP.Cà Mau) thì phát hiện 2 người ngồi trên xe mang biển kiểm soát 69AB-020.10 có biểu hiện nghi vấn, đặc biệt, người ngồi sau xe có biểu hiện lo lắng, bồn chồn.

Sau đó, lực lượng tiến hành kiểm tra và phát hiện người ngồi phía trước xe 69AB-020.10 có mang theo dùi cui nên mời cả hai về trụ sở.

Người ngồi sau xe cho biết tên là Lê Công Trực (19 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau), đang trên đường đi làm thì bị hai người đi xe máy va quẹt rồi xưng là cảnh sát hình sự, đòi kiểm tra giấy tờ và đưa xe về đồn.

“Sau khi tôi trình giấy tờ, họ lấy bóp và kêu tôi lên xe về đồn làm việc. Tin lời, tôi lên xe để đi theo, may mắn là mấy anh công an đến kịp, nếu không tôi không biết mình sẽ ra sao” - anh Trực cho biết.

img

Các tang vật tại phòng trọ của Út Lọt (Ảnh: H.Đ)

Được biết, người tự xưng cảnh sát hình sự là Tống Thái Chân (28 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP.Cà Mau). Qua lời khai của Chân, bằng biện pháp nghiệp vụ, khoảng hơn 1 giờ sau lực lượng cảnh sát 113 đã tiếp tục mời Nguyễn Út Lọt (27, ngụ ấp Xóm Tắc, xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) về làm việc.

Khám xét phòng trọ của Út Lọt, lực lượng làm nhiệm vụ thu được 1 cây súng nhựa, 4 đầu chỉa 3 mũi, 1 cây kéo, 2 cây dao…, tất cả đều được bỏ trong bao.

img

Đối tượng Út Lọt (Ảnh: H.Đ)

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận thời gian trên 2 người điều khiển xe 69K-638.41 và trang bị dùi cui, súng (súng nhựa) để đi cướp. Khi chuẩn bị lấy xe đi thì lực lượng cảnh sát 113 đến bắt giữ.

Hiện lực lượng 113 đã bàn giao Chân, Út Lọt cho Công an TP.Cà Mau điều tra theo đúng thẩm quyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem