Hà Tĩnh: Công an vào cuộc điều tra vụ nghi dâm ô trẻ em

Quỳnh Nga Thứ tư, ngày 13/09/2017 16:41 PM (GMT+7)
Ngày 13.9, thông tin với Dân Việt, ông Phan Văn Thu - Phó trưởng Công an xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, Công an huyện Lộc Hà đang điều tra đối tượng T.Q.B (SN 1966, trú xóm Yên Thọ, xã Hộ Độ) vì nghi dâm ô trẻ em.
Bình luận 0

Theo ông Thu, tối 12.9, gia đình cháu T.T.H.N (SN 2005) có đơn trình báo Công an xã về việc cháu N bị ông B thực hiện hành vi dâm ô.

Ông Thu cho biết: “Vào khoảng 19h30 ngày 12.9, sau khi nhận được thông tin phản ánh của gia đình cháu T.T.H.N, chúng tôi đã mời đối tượng T.Q.B, cháu bé cùng bố mẹ đến trụ sở UBND xã để làm việc. Qua lời khai ban đầu, chúng tôi nhận thấy, đây là sự vụ phức tạp, chúng tôi đã cấp báo ngay lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà”.

img

Ngôi nhà của nạn nhân bị dâm ô.

Đối tượng T.Q.B và gia đình cháu T.T.H.N ở cùng xóm Yên Thọ. Vụ việc xảy ra theo như lời kể của cháu N là khoảng 20 ngày trước. Cháu N đang chơi thì bị B gọi vào và dùng tay sờ mó khắp vùng kín và bắt cháu N phải dùng miệng quan hệ rồi dọa cháu N không được nói với ai. Sau đó, cháu N kể chuyện này cho một người hàng xóm và người này báo với bố mẹ của N. Chiều 12.9, bố mẹ cháu N gặng hỏi thì N kể toàn bộ sự việc.

Để làm rõ vụ việc, Công an huyện Lộc Hà đã triệu tập đối tượng B về trụ sở Công an huyện Lộc Hà để đối chất, làm rõ.

Cháu N được cơ quan chức năng đưa đi giám định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem