Hàng trăm cảnh sát bao vây truy bắt kẻ trói nữ tài xế taxi trên núi

Nguyễn Đại Thứ sáu, ngày 22/11/2019 18:05 PM (GMT+7)
Hàng trăm chiến sĩ công an Hải Phòng cùng với lực lượng dân quân tổ chức bao vây quanh khu vực chân núi truy bắt kẻ khống chế, trói nữ tài xế taxi.
Bình luận 0

Lãnh đạo hãng taxi H.V xác nhận, một nữ tài xế hãng taxi này đã bị một đối tượng nam giới khống chế đưa lên núi 1 Thủy Đường, thuộc địa bàn huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

img

Lực lượng công an truy bắt đối tượng.

Theo nguồn tin này, mục đích của đối tượng không phải là cướp taxi mà là nhằm đưa nữ tài xế lên núi nghi để đòi tiền chuộc.

Cụ thể vào khoảng 12h chiều qua (21/11), nữ tài xế taxi tên M (SN 1986) đón một thanh niên tại cửa bến xe Niệm Nghĩa. Người này yêu cầu xe chở về khu vực xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên. 

Khi đến khu vực chân núi, thấy đối tượng có biểu hiện bất thường, nữ tài xế đã hô hoán để người dân đang ở gần đó biết. Tuy nhiên, đối tượng này khống chế nữ tài xế và kéo lên núi. 

Người dân địa phương tổ chức đi tìm nhưng không thấy nên cấp báo cho chính quyền.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Hải Phòng, Công an huyện Thủy Nguyên và chính quyền 5 xã lân cận đã có mặt để tìm kiếm nữ tài xế.

Hơn 1 giờ sau, lực lượng công an phát hiện chị M bị trói ở trên núi, cách vị trí đỗ xe taxi khoảng 200m.

Một nguồn tin khác của PV thông tin, lời kể của nữ tài xế sau khi được giải cứu với doanh nghiệp và cơ quan điều tra có nhiều thông tin cần xác minh thêm. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Trao đổi với PV Dân Việt, bà Phạm Thị Thu Hà - Chủ tịch xã Thủy Đường cho biết: "Khoảng 12h ngày 21/11, Công an xã Thủy Đường nhận được tin báo một nữ tài xế taxi bị bắt lên khu vực núi 1, ngay sau đó các lực lượng tổ chức giải cứu, phát hiện một nữ tài xế của hãng taxi H.V bị trói, miệng bị bịt băng dính. Lực lượng chức năng đã đưa nữ tài xế về trụ sở công an và tổ chức truy tìm đối tượng nam giới trên".

Thông tin từ ông Nguyễn Ngọc Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, hiện nay có hơn trăm chiến sĩ công an cùng với lực lượng dân quân tổ chức bao vây quanh khu vực chân núi. Nhiều mũi công tác cũng tiếp cận vào trong núi để truy bắt đối tượng.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem