Khách Hàn Quốc bị tài xế taxi ở Sài Gòn “hóa phép” lấy trộm tiền ngay trên tay

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 14/12/2018 15:13 PM (GMT+7)
Số tiền cước hiển thị đồng hồ chỉ có 14.000 đồng nhưng tài xế taxi ở Sài Gòn yêu cầu khách Hàn Quốc phải trả cao gấp hàng chục lần, người này còn dùng “thủ thuật” lấy trộm của du khách 5 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Đối tượng Trương Tô Chung

Trưa 14/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ tài xế taxi Tương Tô Chung (SN 1963, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào trưa 12/12, anh Fan Jining ( quốc tịch Hàn Quốc) cùng người bạn đón taxi từ bảo tàng TP.HCM (quận 3) về khách sạn ở quận 1. Tuy nhiên, khi đi được nửa đoạn đường thì taxi bị hư. Fan Jining và bạn sau đó đổi sang taxi do Chung làm tài xế.

Trên đường di chuyển, Chung yêu cầu 2 du khách phải trả tiền cước taxi 400.000 đồng mặc dù trên đồng hồ chỉ hiển thị 14.000 đồng.

Bị đe dọa, anh Fan Jining đồng ý đưa tiền cho Chung để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, khi nam du khách đưa tiền thì Chung “hô biến” và lén lấy của anh Fan Jining 5 triệu đồng.

Phát hiện bị mất tiền, nam du khách phản ứng thì bị tài xế taxi rút tuýp sắt đòi “xử”.

Toàn bộ diễn biến xử việc được người bạn của Fan Jining quay lại clip, trình báo công an.

Từ đoạn video nhóm du khách quay được, Công an quận 1 nhận ra Chung - lái xe dù trong diện quản lý vì nhiều lần nghi vấn “chặt chém”, lừa đảo du khách. Ông này bị tạm giữ; thu giữ 5 triệu đồng đã lấy của anh Jinning và tuýp sắt khi gây án.

Chủ tiệm vàng trình báo bị khách dùng độc chiêu, lừa lấy vàng

Một chủ tiệm vàng đã đến công an trình báo bị một khách hàng dùng thủ đoạn tinh vi lấy đi chiếc lắc vàng trị giá...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem