Khởi tố 2 đối tượng bắt cóc nữ sinh viên tống tiền 5 tỷ đồng

Huỳnh Xây Chủ nhật, ngày 19/01/2020 19:02 PM (GMT+7)
Hôm nay (19/1), thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Quốc Toàn (28 tuổi, ngụ ở TP.Cần Thơ) và Nguyễn Chí Tâm (30 tuổi, ngụ ở  TP.HCM) để điều tra về hành vi bắt cóc và chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Toàn thiếu nợ nhiều người nên khi biết nữ sinh T.B.H. (21 tuổi, ngụ huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) - sinh viên Trường Đại học Trà Vinh là con một gia đình khá giả, Toàn lên kế hoạch làm quen qua mạng, tiến hành bắt cóc tống tiền.

img

Lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh làm việc với đối tượng Nguyễn Quốc Toàn. (Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh)

Sáng 13/1 vừa qua, nhóm của Toàn hẹn H. đến quán cà phê gần cổng Trường Đại học Trà Vinh, rồi khống chế, đưa lên ô tô.

Sau đó, nhóm của Toàn báo cho gia đình nạn nhân, yêu cầu tiền chuộc 5 tỷ đồng. Để không bị phát hiện, bọn bắt cóc rất tinh vi, thường xuyên thay đổi địa điểm hẹn giao tiền, khi thì Vĩnh Long, sau đó sang An Giang và TP.Cần Thơ.

Khi nhận được tin tố giác, Công an tỉnh Trà Vinh đã thành lập tổ công tác truy tìm các đối tượng trên.

Gần 5h ngày 14/1, gia đình H. cầm tiền chuộc đứng bên Quốc lộ 91 (khu vực Thới Hòa 1, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) thì có đối tượng đi trên taxi xuống xe giật túi xách liền bị lực lượng công an bắt quả tang. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem