Không cho thiếu 30.000 đồng, thanh niên tạt xăng đốt chủ quán

Đăng Nhật Thứ năm, ngày 23/02/2017 21:18 PM (GMT+7)
Công an phường Yên Đỗ TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết hiện đơn vị đã tạm giữ, lấy lời khai đối tượng tạt xăng đốt chủ quán bi-a vì khônh được cho thiếu nợ 30.000 đồng.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, chiều 23.2, đối tượng Huỳnh Hữu Nghiêm (SN 1981) trú tại tổ 2, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku (Gia Lai) đến chơi tại quán bi-a Hằng số 386 Lý Thái Tổ (phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai) do ông Hồ Văn Hùng (SN 1968) làm chủ quán. Đến 17h cùng ngày, đối tượng Nghiêm gọi chủ quán tính tiền và thiếu 30.000 đồng nên xin nợ lại, nhưng ông Hùng không cho nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, xung đột.

img

Ông Hùng đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng.

Bức xúc, đối tượng Nghiêm liền bỏ về nhà lấy 1 can xăng rồi quay lại quán tạt vào người ông Hùng. Trong lúc giằng co, đối tượng Nghiêm liền châm lửa vào người ông Hùng. Ngay lập tức, ông Hùng được người thân dập lửa và nhanh chóng đưa đến bệnh viện Quân y 211 cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

img

Đối tượng Nghiêm tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, đối tượng Nghiêm được gia đình đưa đến cơ quan công an để trình báo vụ việc. Cơ quan Công an phường Yên Đỗ cho biết sẽ chuyển hồ sơ lên cơ quan Công an TP.Pleiku để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem